Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhắm tài năng trẻ người Hà Lan thay Nasri

Thứ Sáu 08/03/2013 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Adam Maher, tiền vệ trẻ đầy triển vọng của AZ Alkmaar đang là mục tiêu săn đón của “thiếu gia” thành Manchester.

Man City dự kiến sẽ chi ra 8 triệu bảng để hy vọng nhận được sự đồng ý từ phía BLĐ AZ Alkmaar. The Citizens đang muốn kết thúc nhanh thương vụ này, khi mà hàng loạt những ông lớn khác ở Premier League như Arsenal hay Chelsea cũng đang theo đuổi Adam Maher.



Adam Maher
Adam Maher

Năm nay mới chỉ 19 tuổi, song Adam Maher đã là trụ cột của AZ Alkmaar ở 2 mùa giải trở lại đây. Maher có màn ra mắt AZ Alkmaar vào năm 2010, lúc đó anh mới chỉ 17 tuổi. Đến nay, tiền vệ người Hà Lan đã có 19 bàn thắng cùng 16 pha kiến tạo sau 84 trận cho AZ Alkmaar. Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, dù không có được thể hình lý tưởng song Maher lại sở hữu kĩ thuật khéo léo và nhãn quan chiến thuật khá tốt. Ngoài khả năng đá tiền vệ trung tâm, Maher còn có thể chơi trong vai trò một tiền vệ công hoặc có thể dạt ra cánh khi cần.

Adam Maher là thương vụ rất nghiêm túc của BLĐ Man City, khi mà đội bóng này đã đích thân cử tân GĐTT, ông Txiki Begiristain sang Hà Lan để tổ chức các cuộc đàm phán với AZ Alkmaar. Mặc dù Maher vẫn còn hợp đồng đến năm 2015, song Man City hy vọng 8 triệu bảng sẽ đủ để AZ Alkmaar suy nghĩ về vụ chuyển nhượng này.


Maher được xem là sự thay thế cho Samir Nasri, tiền vệ đang sa sút phong độ trông thấy tại Man City. Ngôi sao người Pháp mùa giải năm nay chỉ còn là cái bóng của chính mình khi anh liên tục thể hiện những màn trình diễn nhạt nhòa trên sân cỏ. Thêm vào đó là những mâu thuẫn với HLV Mancini khiến tương lai của Nasri đang bị đặt một dấu hỏi lớn.


Bên cạnh Man City, 2 CLB thành London, Arsenal và Chelsea cũng rất quan tâm đến Adam Maher. Ngoài ra, một đội bóng khác của Hà Lan, đó là PSV Eindhoven cũng đang chú ý đến Maher. Ở kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, PSV đã từng gửi lời đề nghị hỏi mua đến AZ Alkmaar nhưng bị thẳng thừng từ chối. Song PSV hy vọng AZ Alkmaar sẽ suy nghĩ lại khi TTCN Hè mở cửa.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X