Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhắm sao trẻ Hà Lan thay David Silva

Chủ Nhật 23/09/2018 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City hỏi mua Frenkie De Jong của Ajax vào tháng 1 năm 2019, HLV Pep Guardiola nhắm cầu thủ 21 tuổi như sự thay thế lâu dài cho David Silva.

Man City muốn mua Frenkie De Jong


Man City đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng ở khu vực giữa sân. Ở thời điểm hiện tại Kevin de Bruyne đang dính chấn thương nặng và phải đến giữa tháng 11 mới có thể trở lại. Fernandinho đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu sa sút còn David Silva cũng không đủ thể lực để đá chính đều đặn.
Man City hỏi mua Frenkie De Jong của Ajax vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Man City muốn có Frenkie de Jong


Với tình hình hiện tại, Pep đang muốn mua thêm tiền vệ trung tâm vào tháng 1 năm 2019. Theo Mirror, Man City hỏi mua Frenkie De Jong của Ajax vào tháng 1 năm 2019, HLV Pep Guardiola nhắm cầu thủ 21 tuổi như sự thay thế lâu dài cho David Silva.

Trong thời gian gần đây, De Jong đang trưởng thành vượt bậc. Anh đang là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của Ajax, cầu thủ sinh năm 1997 cũng được đánh giá là tương lai của bóng đá Hà Lan. De Jong là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có phân phối bóng, điều tiết trận đấu hay phát động tấn công đều tốt.

Màn trình diễn ấn tượng của Frenkie De Jong được Pep đánh giá rất cao, ông thầy người Tây Ban Nha muốn đội chủ sân Etihad phải mua bằng được cầu thủ người Hà Lan vào tháng 1 tới. Thực ra ở Hè 2018, Man xanh cũng muốn có De Jong nhưng không thành công, họ dự định tăng giá hỏi mua ngôi sao của Ajax.
Real Madrid cung muon mua Frenkie de Jong

Frenkie de Jong được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi


Đội bóng Hà Lan khẳng định không bán ngôi sao của mình, song một số nguồn tin khẳng định chỉ cần chi ra một số tiền đủ lớn, Ajax sẽ ngay lập tức để cầu thủ 21 tuổi ra đi. Số tiền được cho là có thể thuyết phục đội bóng Hà Lan nhả ngôi sao của mình vào khoảng 75 triệu euro.

Ngoài Man City thì nhiều đội bóng lớn cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1997. MU muốn mua Frenkie De Jong, Real hay Barca cũng muốn có tiền vệ của Ajax. Cuộc chiến giành ngôi sao người Hà Lan vào tháng 1 tới hứa hẹn sẽ rất kịch tính và căng thẳng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X