Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhắm sao Southampton để tăng cường hàng thủ

Thứ Sáu 20/02/2015 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Pellegrini đã bất ngờ đưa hậu vệ đa năng Toby Alderweireld của Southampton vào “tầm ngắm” với mục đích tăng cường sức mạnh cho hàng thủ Man City.

Pellegrini nham Alderweireld cua Atletico de gia co hang thu Man City hinh anh
Alderweireld đang được ban lãnh đạo Man City đặc biệt quan tâm

Được biết, ngôi sao người Bỉ đang thi đấu cho Southampton dưới dạng một bản hợp đồng cho mượn dài hạn từ Atletico Madrid. Mùa giải năm nay, Toby Alderweireld đã thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng trong màu áo đội bóng chủ sân St Mary’s với tổng cộng 16 lần ra sân tại Premier League trước khi dính chấn thương gân khoeo vào hồi đầu tháng Giêng. Đây cũng chính là nguyên nhân giải thích vì sao cầu thủ 25 tuổi đang trở thành mục tiêu để ý của khá nhiều đội bóng lớn châu Âu.

Về mặt lý thuyết, Southampton hoàn toàn có thể chi ra 6,8 triệu bảng để “mua đứt” quyền sở hữu Alderweireld theo như bản hợp đồng đã thỏa thuận với Atletico từ trước. Thế nhưng, phía đại diện thủ đô Madrid cũng khôn ngoan “thòng” thêm một điều khoản phụ nhằm tránh mất trung vệ người Bỉ một cách đáng tiếc. Theo đó, trong trường hợp muốn Alderweireld trở lại sân Vicente Calderon, nhà ĐKVĐ La Liga cũng chỉ cần bỏ ra 1,5 triệu bảng tiền bồi thường cho Southampton.

Xét trong bối cảnh ngôi sao 25 tuổi đang ngày càng… được giá trên TTCN, nhiều khả năng ban lãnh đạo Atletico sẽ cân nhắc đến phương án này để có thể bán Alderweireld cho các đội bóng lớn đồng thời thu lợi nhuận tối đa ở “phiên chợ hè” sắp tới. Thời điểm hiện tại, Man City cũng vừa mới chính thức gia nhập cuộc đua cạnh tranh chữ ký của cầu thủ người Bỉ. Được biết, HLV Pellegrini vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một đối tác hoàn hảo cho đội trưởng Vincent Kompany ở trung tâm hàng phòng ngự The Citizens.

Thực tế đã cho thấy cả Martin Demichelis lẫn “quả bom xịt” Eliaquim Mangala (32 triệu bảng) đều không phải những giải pháp thực sự an toàn đối với hàng thủ Man xanh. Chính bởi vậy, nếu như có thể sở hữu chữ ký của Alderweireld, chắc chắn tuyến dưới đội bóng chủ sân Etihad sẽ được gia cố và cải thiện hơn rất nhiều.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X