Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi 30 triệu bảng mua trung vệ của Leicester

Thứ Năm 26/09/2019 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Caglar Soyuncu của Leciester, đội chủ sân Etihad có thể chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Man City gây sốc với Caglar Soyuncu


Hè năm nay, Leicester đã không thể giữ Harry Maguire trước lời đề nghị khó cưỡng từ phía MU. Đội chủ sân King Power đã chấp nhận bán cầu thủ người Anh cho Quỷ đỏ với giá 80 triệu bảng. Sau sự ra đi của Maguire, Caglar Soyuncu là nhân tố thay thế vị trí của cầu thủ 26 tuổi.
 
Chi 30 triệu bảng, Man City muốn mua Caglar Soyuncu  hình ảnh

Man City muốn mua Soyuncu vào tháng 1


Trong những trận đấu đầu tiên của Leicester ở mùa giải này, Caglar Soyuncu đá cặp trung vệ với Jonny Evans. Bộ đôi này đang làm khá tốt nhiệm vụ của mình, việc Leicester nằm trong Top 5 ở Ngoại hạng Anh hiện tại đã nói lên điều đó.

Với phong độ ấn tượng của mình, cầu thủ 23 tuổi lọt vào tầm ngắm của một vài CLB. Man City muốn mua Caglar Soyuncu của Leciester, đội chủ sân Etihad có thể chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Man xanh vừa nhận tin buồn khi Laporte dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 6 tháng, hiện John Stones cũng đang nghỉ thi đấu vì chấn thương. HLV Pep Guardiola không có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ, bởi vậy ông đã nghĩ đến chuyện tăng cường lực lượng vào tháng 1 tới.

Hiểu rằng Leicester không dễ nhả ngôi sao của mình, Man City chấp nhận chi 30 triệu bảng. Ngoài ra, đội chủ sân Etihad còn đáp ứng mức lương 120.000 bảng/tuần cho cầu thủ sinh năm 1996. HLV Pep Guardiola được cho là đánh giá cao tài năng của Soyuncu, ông muốn BLĐ Man xanh mua bằng được trung vệ của Leicester.

Truóc đó, Caglar Soyuncu xác nhận được Arsenal và Liverpool liên hệ khi còn chơi cho Freiburg. Tuy nhiên, anh đã từ chối những đội bóng lớn của nước Anh để tới Leicester. Theo Mirror, “Bầy cáo” không muốn bán ngôi sao của mình vào tháng 1, và nếu muốn có được cầu thủ này Man xanh sẽ phải chi một số tiền lớn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X