Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhắm sao Bayern thay thế Pogba

Thứ Hai 28/09/2015 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Manchester City đang đặt tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich vào tầm ngắm sau khi thương vụ của họ với Paul Pogba bị đổ bể.

Man City nham sao Bayern thay the Pogba hinh anh
Thiago Alcantara sẽ cập bến Manchester?

Thiago Alcantara đã gia nhập đội bóng chủ sân Allianz Arena từ mùa hè năm 2013. Khi đó tiền vệ sinh ra tại Ý đã là mục tiêu săn đón của cả hai đội bóng thành Manchester, nhưng cuối cùng cầu thủ 24 tuổi đã đi theo tiếng gọi của HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên Thiago đã không gặp may tại Munich khi anh bị rách dây chằng đầu gối vào giai đoạn cuối mùa giải đầu tiên và phải vắng mặt tới hơn một năm mới có thể trở lại thi đấu. Sự nghiệp của cầu thủ này cũng khó có thể phát triển được hơn nữa với chấn thương nghiêm trọng này. Tuy nhiên theo tiết lộ từ tờ Daily Star, ông Txiki Begiristain, giám đốc thể thao của Man Cirty, được cho là một fan lớn của tiền vệ đội tuyển Tây Ban Nha và có thể ông sẽ cùng HLV Manuel Pellegrini thảo luận về khả năng sẽ hỏi mua cầu thủ này vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Manuel Pellegrini: “Man City đủ sức thách thức Real và Barca”
(Bongda24h.vn) - HLV Manuel Pellegrini khẳng định rằng, đội hình Man City đang có đủ sức thách chức Real và Barca trong cuộc đua tới chức vô địch Champions...

 

Thiago được coi là mục tiêu dự phòng của Man City khi họ không thể mua được tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Rõ ràng ngôi sao người Pháp chỉ muốn đến một đội bóng như Barcelona, vì thế “thiếu gia thành Manchester” dù có chi ra nhiều tiền hơn cũng khó lòng nào sở hữu được Pogba. Man City đã chi ra 8 triệu bảng Anh để chiêu mộ tiền vệ đội tuyển Anh, Fabian Delph nhằm bổ sung nhân sự cho tuyến giữa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Họ kỳ vọng một tiền vệ có khả năng chuyền bóng tốt, tuy nhiên Delph lại đang dính một chấn thương hết sức nghiêm trọng và chưa rõ liệu anh sẽ trở lại trong bao lâu. Như vậy Man City hiện chỉ có 3 tiền vệ trung tâm cho 2 vị trí, đó là Fernandinho, Fernando và Yaya Toure. Điều này càng thôi thúc họ phải bổ sung thêm cầu thủ vào mùa đông và Thiago là cái tên không thể phù hợp hơn.

Tuy nhiên mức giá mà Man City sẽ phải bỏ ra cho cựu cầu thủ của Barcelona sẽ không hề rẻ bởi anh vừa mới gia hạn hợp đồng với hùm xám xứ Bavaria tới năm 2019 sau khi chấn thương của anh đã được điều trị dứt điểm. Thiago dù đang không được thi đấu thường xuyên tại Allianz Arena nhưng phần lớn là bởi chính sách xoay vòng cầu thủ của HLV Pep Guardiola. Cầu thủ này đã khiến Bayern phải bỏ ra 21,6 triệu bảng cách đây 2 năm và mức giá dự kiến của anh ở thời điểm hiện tại rơi vào khoảng 25 đến 30 triệu.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X