Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhắm sao Atletico Madrid thay Fernandinho

Thứ Năm 04/04/2019 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Rodri của Atletico Madrid, đội chủ sân Etihad nhắm cầu thủ 22 tuổi như sự thay thế cho Fernandinho. Tuy nhiên, đội bóng thành Madrid đòi tới 70 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1996.

Rodri đang chơi rất tốt


Hè 2018, Atletico Madrid chiêu mộ thành công tiền vệ Rodri từ Villarreal với giá 20 triệu euro. Cầu thủ người Tây Ban Nha ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành Madrid, hợp đồng của anh có điều khoản giải phóng 70 triệu euro.
 
Man City muốn mua Rodri của Atletico Madrid ở Hè 2019 hình ảnh

Man City bất ngờ quan tâm Rodri


Ngay khi cập bến Atletico Madrid cầu thủ 22 tuổi đã chơi rất tốt. Mùa giải này Rodri là lựa chọn thường xuyên của HLV Diego Simeone ở khu vực giữa sân, anh đã ra sân 26/30 trận ở La Liga mùa này. Rodri luôn làm tốt nhiệm vụ của mình.

Cầu thủ sinh năm 1996 là mẫu tiền vệ thiên về phòng ngự, anh sở hữu khả năng tranh chấp và phán đoán tốt. Rodri cũng có khả năng dứt điểm từ xa khá tốt, mùa này anh đã có 2 bàn ở La Liga. Với những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này, anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm.
 


Man City muốn mua Rodri


Man City muốn mua Rodri của Atletico Madrid, đội chủ sân Etihad nhắm cầu thủ 22 tuổi như sự thay thế cho Fernandinho. Tiền vệ người Brazil năm nay đã 34 tuổi, anh không thể thi đấu ổn định trong cả mùa giải, trong khi đó Gundogan cũng có thể ra đi ở Hè 2019.
 
Pep cho rang Fernandinho co the toa sang o vi tri trung ve

Pep đang tìm người thay Fernandinho 


Pep đang yêu cầu được mua thêm một tiền vệ phòng ngự ở Hè 2019, ông ấn tượng với tài năng của cầu thủ đồng hương và muốn đưa anh về sân Etihad. Tuy nhiên, theo Don Balon, Atletico chỉ bán ngôi sao của mình với giá 70 triệu euro, số tiền này đúng bằng mức phá vỡ hợp đồng của Rodri với đội bóng thành Madrid.

Ngoài tiền vệ 22 tuổi, Man City còn quan tâm Saul Niguez cũng của Atletico Madrid. Theo Mirror, Man City đạt được thỏa thuận với Saul Niguez, Man xanh phải bỏ ra 80 triệu euro để có cầu thủ sinh năm 1994 ở Hè 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X