Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhắm Sakho thay Lescott

Thứ Tư 12/12/2012 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man City chuẩn bị lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ đang thi đấu trong màu áo PSG, Mamadou Sakho, nhằm thay thế cho vị trí của Joleon Lescott, người đang sa sút phong độ thảm hại tại Etihad.

Dự kiến, Man City sẽ đưa ra lời đề nghị dành cho PSG vào tháng một sắp tới. Cùng với đó, The Citizens cũng sẵn sàng để Lescott ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Lescott đang là một trong những ngôi sao gây thất vọng tại Man City. Màn trình diễn tệ hại của anh là một trong những nguyên nhân khiến The Citizens liên tục phải hứng chịu những bàn thua hồi đầu mùa. Cũng vì lý do đó mà thời gian gần đây, Lescott thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị, để nhường vị trí lại cho tân binh trẻ Nastasic. Ở trận derby thành Manchester vừa qua, khi Kompany chấn thương và phải rời sân, HLV Mancini cũng đã quyết định không gọi Lescott, mà thay vào đó là Kolo Toure, người trước đây vốn được xem là hàng thừa tại Etihad. BLĐ Man City không thể hài lòng với phong độ thiếu thuyết phục của Lescott, và đó là nguyên nhân khiến họ trì hoãn quá trình gia hạn hợp đồng với anh. Mục đích là để chờ một lời đề nghị khi TTCN mùa Đông mở cửa, và thanh lý trung vệ người Anh càng sớm càng tốt.



Mamadou Sakho
Mamadou Sakho

Để thế chỗ cho Lescott, Man City đang nhắm đến một trung vệ cũng hết sức chất lượng, đó là Mamadou Sakho của PSG. Ngôi sao 22 tuổi này từng là nhân tố quan trọng của PSG nhiều mùa giải gần đây, nhưng từ sau sự xuất hiện của Thiago Silva, vị trí của Sakho đã không còn được đảm bảo như trước. Sakho thường xuyên góp mặt trên băng ghế dự bị, bởi lúc này, bộ đôi trung vệ được HLV Ancelotti ưu thích sử dụng đó chính là Silva và Alex. Vì lý do đó mà Sakho đang cân nhắc tương lai tại PSG, và sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị hợp lý từ các ông lớn khác.


Ngoài Man City, Arsenal cũng đang quan tâm đến Sakho. Tuy nhiên, Man City vẫn đang có lợi thế hơn cả, bởi Pháo thủ sẽ buộc phải thanh lý Squillaci và Djourou trước khi nghĩ đến việc đưa thêm một tân binh về Emirates.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X