Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhắm sao Torino thay Rodri

Thứ Bảy 28/09/2024 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang nhắm tới việc chiêu mộ tiền vệ Samuele Ricci để thay thế Rodri bị chấn thương dây chằng chéo trước gần đây.

Man City nhắm Samuele Ricci thay Rodri

Rodri đã gặp phải chấn thương dây chằng chéo trước ở trận đấu với Arsenal cuối tuần trước. Pep Guardiola tiết lộ cầu thủ người Tây Ban Nha đã có một cuộc phẫu thuật tại Madrid hôm thứ Sáu.

Samuele Ricci
Man City nhắm Samuele Ricci thay Rodri

Đây là một đòn giáng mạnh với Man City bởi Rodri là cầu thủ vô cùng quan trọng trong lối chơi của đội. Nhà đương kim vô địch Premier League có thành tích tương đối bấp bênh khi không có Rodri trong đội.

Pep Guardiola miêu tả Rodri là cầu thủ không thể thay thế. Dù vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định đội hình Man City sẽ cố gắng hết sức để đối phó với việc thiếu vắng Rodri.

Man City sẽ phải cân nhắc có chiêu mộ cầu thủ vào tháng Một để thay thế Rodri hay không. Theo tờ The Guardian, Man City đang cân nhắc chiêu mộ cầu thủ Samuele Ricci của Torino để thay thế cho Rodri.

Ricci đang có khởi đầu thuận lợi ở mùa giải này và cùng Torino dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A sau 5 vòng đấu. Tiền vệ 23 tuổi gia nhập Torino vào năm 2022 sau khi vươn lên từ lò đào tạo của Empoli. Anh đã được ra sân 4 lần cho đội tuyển Italia.

Sự đa năng của Ricci khiến Man City bị thu hút. Cầu thủ này cũng được xem là một trong những tiền vệ trụ tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Những điểm mạnh của Ricci có khả năng chuyền với cự ly đa dạng. Anh cũng có khả năng tắc bóng và phòng ngự tốt. Những phẩm chất này hoàn toàn phù hợp với môi trường Premier League. Giá trị của Ricci lúc này rơi vào khoảng 30 triệu Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X