Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhắm Reece James thế chỗ Kyle Walker

Thứ Bảy 11/11/2023 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang nhắm hậu vệ cánh Reece James như một người thay thế tiềm năng cho Kyle Walker ở vị trí hậu vệ phải.

Man City nhắm Reece James thế chỗ Kyle Walker

Man City đang quan tâm tới Reece James và xem cầu thủ này như một người thay thế tiềm năng cho Kyle Walker. Reece James đã được Man City coi là người kế nhiệm Walker từ lâu.

James Walker
Man City nhắm Reece James thế chỗ Kyle Walker

Hiện tại, Walker đã bước sang tuổi 33. Tuy vậy, cầu thủ này vẫn được xem là một thành viên quan trọng của Man City. Anh mới ký hợp đồng có thời hạn tới năm 2026 với đội chủ sân Etihad.

Reece James cũng nhận được sự quan tâm từ Real Madrid. HLV Carlo Ancelotti xem ngôi sao của Chelsea như một người thay thế xứng đáng cho vị trí của Dani Carvajal.

Mặc dù vậy, Reece James chưa đưa ra dấu hiệu gì về việc anh mong muốn rời khỏi Chelsea. Cầu thủ 23 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo của The Blues và được đeo băng đội trưởng của câu lạc bộ sau khi Cesar Azpilicueta ra đi vào mùa hè.

Reece James và Kyle Walker sẽ có dịp đối đầu vào cuối tuần này khi Chelsea đối đầu Man City tại Stamford Bridge. Đây là trận đại chiến được đánh giá là khó lường khi Chelsea nắm trong tay lợi thế sân nhà và vừa mới hủy diệt Tottenham với tỉ số 4-1 hôm đầu tuần.

Điểm trừ của Reece James là anh khá nhạy cảm với các chấn thương. Cầu thủ người Anh đã gặp chấn thương ngay ở vòng đấu đầu tiên của Premier League năm nay. James chỉ vừa mới trở lại và được kỳ vọng sẽ nâng tầm Chelsea trong thời gian tới. Khi thiếu vắng James, Chelsea cũng không đạt được những kết quả tốt và đang ngụp lặn ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X