Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhắm Pogba thay Toure

Thứ Hai 09/02/2015 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Express đưa tin, HLV Manuel Pellegrini đã chọn Paul Pogba là ưu tiên số 1 cho vị trí thay thế Yaya Toure trong tương lai. Hiện tại, Juventus đã sẵn sàng bán tài năng trẻ người Pháp nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn.


Những mùa giải gần đây, tiền vệ Yaya Toure luôn là cầu thủ rất quan trọng trong lối chơi của Man City. Ở mùa giải trước tiền vệ người Bờ Biển Ngà ghi tới 20 bàn thắng, qua đó giúp Man City vô địch Premier League. Ở mùa giải này, sau giai đoạn sa sút phong độ Toure đã trở lại rất nhanh. Hiện tại, anh đã có được 9 bàn thắng sau 23 trận, tiền vệ 31 tuổi đang có phong độ cao thì anh bất ngờ phải về thi đấu cho ĐT Bờ Biển Ngà tại CAN 2015. Mất Toure, Man City đã thi đấu rất tồi tệ, đội chủ sân Etihad đang có chuỗi 5 trận không thắng gần nhất qua đó để Chelsea tạo ra khoảng cách lên tới 7 điểm tại Premier League.
Chuyen nhuong Man City nham Pogba thay Toure hinh anh
Man City muốn có Pogba
Mặc dù Yaya Toure vẫn chơi tốt, tuy nhiên năm nay anh đã 31 tuổi. Vì vậy, bắt anh phải cày ải liên tục mà vẫn giữ được phong độ là điều không thể. Trước tình hình này, BLĐ Man City đang nhắm tiền vệ Paul Pogba của Juventus làm phương án thay thế. HLV Manuel Pellegrini ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ người Pháp, vì vậy ông muốn có cựu cầu thủ của M.U ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Ở mùa giải này, Pogba đã chơi rất tốt anh có được 7 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn sau 25 lần ra sân. Juventus đã lọt vào tới vòng loại trực tiếp tại Champions League, “Bà đầm già” cũng đang dẫn đầu trên BXH Serie A. Thành tích này có những đóng góp không nhỏ từ tiền vệ người Pháp, anh trở thành cầu thủ không thể thay thế ở hàng tiền vệ của nhà ĐKVĐ Serie A. Phong độ ấn tượng của tiền vệ 21 tuổi khiến rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu muốn có anh, trong đó phải kể đến M.U, Chelsea, PSG, Real Madrid và mới nhất là Man City.

Mặc dù Juventus khẳng định sẽ không bán Pogba bằng mọi giá, tuy nhiên tất cả đều hiểu rằng họ muốn giữ tiền vệ người Pháp lâu dài cũng rất khó. Pogba càng đá càng hay, vì vậy việc giữ anh ở lại Serie A một đến hai mùa nữa cũng rất khó khăn. Dù Pogba vẫn nói anh luôn biết ơn Juve đã tin tưởng và trao cơ hội cho anh, anh muốn ở lại đền đáp đội bóng này. Tuy nhiên, với những gì đang xảy ra cuộc chia ly có thể xảy ra bất cứ thời điểm nào. Một phần vì số tiền mà những đội bóng lớn bỏ ra là quá lớn, Juventus sẽ không thể cưỡng lại sức hút từ số tiền này, một phần vì sẽ đến lúc Pogba muốn rời đội bóng. Điều này khiến cơ hội để Man City có được Pogba là khá lớn, tuy nhiên họ cần chi ra một số tiền đủ lớn để đánh bại những đối thủ trực tiếp trong việc chiêu mộ tiền vệ người Pháp.

Xem thêm thông tin bao bong da

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X