Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhắm Pepe nâng cấp đội hình

Thứ Ba 06/11/2018 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Nicolas Pepe của Lille, Man xanh chấp nhận chi 50 triệu bảng nhằm thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả cầu thủ 23 tuổi.

Nicolas Pepe đang bùng nổ ở Ligue 1


Lille đang chơi ấn tượng ở mùa giải này, họ đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ligue 1. Đội bóng do HLV Christophe Galtier dẫn dắt đang đứng trước cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới. Phong độ ấn tượng của Nicolas Pepe là một trong những lý do lớn nhất giúp Lille đang chơi bùng nổ ở giai đoạn đầu mùa giải.
 
Man City muốn mua Nicolas Pepe của Lille hình ảnh

 Nicolas Pepe đang chơi cực tốt


Cầu thủ 23 tuổi đang là một trong những ngôi sao tấn công đạt phong độ cao nhất ở Ligue 1, Nicolas Pepe đã ghi 8 bàn thắng và cung cấp 8 kiến tạo sau 12 lần ra sân ở Ligue 1. Ngôi sao sinh năm 1995 sở trường chạy cánh phải, anh sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Nicolas Pepe đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Bayern Munich muốn mua Pepe, Arsenal, Barca và Tottenham cũng quan tâm cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Trong một diễn biến mới nhất, có thêm một đội bóng muốn có ngôi sao của Lille.
 


Man City chi 50 triệu bảng mua Nicolas Pepe

 


Man City muốn mua Nicolas Pepe của Lille, Man xanh chấp nhận chi 50 triệu bảng nhằm thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả cầu thủ 23 tuổi.
 
Barca muon danh bai MU va Arsenal vu Nicolas Pepe

Man City muốn chi 50 triệu bảng mua Nicolas Pepe


Pep Guardiola đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Bờ Biển Ngà, ông muốn BLĐ đội chủ sân Etihad chi đậm mua ngôi sao của Lille. Hợp đồng của Pepe với Lille còn thời hạn đến năm 2022, đội bóng nước Pháp chắc chắn muốn thu về một số tiền lớn từ ngôi sao sinh năm 1995.

Báo chí Pháp khẳng định Lille muốn 50 triệu bảng cho Pepe, nếu không chồng đủ số tiền đó họ sẽ không bán ngôi sao của mình. Man City chấp nhận chi đủ số tiền mà đội bóng nước Pháp yêu cầu, họ đang quyết tâm chiêu mộ Pepe vào tháng 1 năm 2019.

Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt, Pepe hoàn toàn phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Năm nay 23 tuổi, ngôi sao người Bờ Biển Ngà sẽ là tương lai của đội chủ sân Etihad.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X