Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhắm Pep Guardiola thay thế Pellegrini

Thứ Ba 03/03/2015 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mà Express đăng tải, ban lãnh đạo Man City đang lên kế hoạch đưa huấn luyện viên Pep Guardiola của Bayern Munich về sân Etihad thay thế Pellegrini.

Tương lai của huấn luyện viên Pellegrini đang lung lay dữ dội khi Man City thi đấu bết bát ở mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm này, The Citizens đã bị loại ở FA Cup và League Cup. Bên cạnh đó, Man City cũng không còn nhiều cơ hội bảo vệ chức vô địch Premier League và tiến sâu ở sân chơi Champions League.

Bởi vậy, thời gian gần đây đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc “thiếu gia” thành Manchester chấm dứt hợp đồng với huấn luyện viên người Chile để đưa một chiến lược gia mới, cập bến Etihad ở mùa Hè 2015.

Man City nham Pep Guardiola thay the Pellegrini hinh anh
Pep Guardiola được Man City theo đuổi

Theo thông tin mới nhất mà Express đăng tải, ban lãnh đạo Man City đang lên kế hoạch đưa huấn luyện viên Pep Guardiola của Bayern Munich sang làm việc tại Premier League.

Pep Guardiola dẫn dắt Bayern Munich ở mùa Hè 2013. Tính đến thời điểm này, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã giúp “hùm xám” giành chức vô địch Bundesliga, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

Hiện tại, hợp đồng của Pep Guardiola với Bayern Munich sẽ đáo hạn vào năm tới, phía đội chủ sân Allianz Arena chưa có động thái gia hạn hợp đồng với cựu huấn luyện viên của Barca.  Vì vậy, Man Xanh muốn tận dụng cơ hội này để thuyết phục Pep Guardiola sang Anh làm việc.

Ngoài việc nhắm huấn luyện viên Pep Guardiola, theo báo chí Anh, các nhà đương kim vô địch Premier League cũng đang để ý tới huấn luyện viên Ancelotti (Real Madrid) và Diego Simeone (Atletico Madrid) để đề phòng trường hợp thất bại trong việc theo đuổi Pep Guardiola.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X