Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhắm ngôi sao trẻ xuất sắc nhất châu Á

Thứ Sáu 15/03/2013 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Omar Abdulrahman, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Á tháng 01/2013 đang là tâm điểm chú ý tại Etihad.

Đầu mùa giải năm nay, Omar Abdulrahman đã có thời gian tập luyện cùng các ngôi sao ở Man xanh và tiền vệ 21 tuổi này đã tạo ấn tượng rất tốt với các thành viên trong ban huấn luyện Man City. Tuy nhiên, bản hợp đồng giữa đôi bên đã không được kí kết, khi mà ngôi sao trẻ người UAE này vẫn chưa có giấy phép lao động tại Anh. Chính vì lý do đó mà Omar Abdulrahman đành trở lại Al Ain, nhưng cơ hội sang Anh thi đấu vẫn rất rộng mở với tài năng trẻ này.



Omar Abdulrahman cũng đã thi đấu rất hay tại Olympic London vừa qua
Omar Abdulrahman (áo đỏ) cũng đã thi đấu rất hay tại Olympic London vừa qua

Thông tin Man City nhắm đến Omar Abdulrahman đã được đích thân Brain Marwood, trưởng bộ phận tuyển trạch của Manchester City khẳng định trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây. Ông này cho biết: “Abdulrahman là một cầu thủ trẻ đầy tiềm năng. BLĐ Man City đang nỗ lực đưa anh ấy về với Etihad. Tôi nghĩ Abdulrahman đã có khoảng thời gian đẹp tại Man City. Màn trình diễn của anh ấy thực sự đã thuyết phục được chúng tôi”.


“Có một vài khó khăn để giúp một cầu thủ như Omar Abdulrahman được thi đấu tại Anh, thật tiếc bởi Man City đang rất muốn có được chữ kí của anh ấy. Nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ luôn sát cánh bên anh ấy và chờ cơ hội đưa Abdulrahman về với Etihad”.


Abdulrahman đang có phong độ rất tốt trong màu áo Al Ain. Sau 18 trận ở mùa này, anh đã có được 7 bàn thắng, kèm theo đó là 10 đường kiến tạo thành bàn. Cũng nhờ sự xuất sắc của Abdulrahman mà Al Ain đang bay cao tại giải VĐQG UAE với vị trí đầu bảng và cách Bani Yas, CLB xếp thứ 2 trên BXH đến tám điểm, cho dù mùa giải mới đi qua hơn nửa chặng đường.

Bên cạnh đó, lý do khiến Man City quyết định chiêu mộ Omar Abdulrahman là bởi họ muốn lấy lòng các ông chủ UAE, giống như điều mà CLB này đã từng làm khi mà chủ tịch người Thái Lan, ông Thaksin Shinawatra còn nắm quyền.

Minh Minh (Theo Daily Star)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X