Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhắm mua "khắc tinh" của Chelsea

Thứ Bảy 10/11/2012 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao tài năng Willian, hiện đang khoác áo Shakhtar, về sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Willian, người ghi cả 2 bàn thắng cho Shakhter trong trận đấu mà Chelsea suýt chút nữa đã bị cầm hòa trên sân nhà Stamford Bridge tại trận đấu hồi giữa tuần, từng tiến rất gần đến Premier League khi Tottenham hỏi mua anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua nhưng cuối cùng thương vụ này không thành công. Hiện tại, Man City đang mở ra một cơ hội khác cho Willian có thể sang Anh thi đấu khi họ công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ với tiền vệ này.

Willian được coi là khắc tinh của Chelsea tại Champions League
Willian được coi là khắc tinh của Chelsea tại Champions League

Về phía Willian, anh cũng tỏ ra rất hứng thú với việc chuyển sang thi đấu tại Premier League - một trong những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Phát biểu trước báo giới, tiền vệ này hồ hởi chia sẻ: "Chelsea và Tottenham từng hỏi mua tôi. Tuy nhiên, không biết ai sẽ đến tiếp theo. Cũng có thể họ sẽ quay lại và tiếp tục hỏi mua tôi. Hiện tại, tôi đang tập trung đưa Shakhtar đi tiếp tại Champions League nhưng tôi luôn hướng về những đội bóng lớn hơn tại Anh".

Không chỉ quan tâm đến một mình Willian, Man City còn rất hứng thú với Fernandinho - một cầu thủ người Brazil khác trong đội hình Shakhtar. Fernandinho (tên đầy đủ là Fernando Luis Roza) cũng giống như Willian, thi đấu cực hay trong trận đấu với Chelsea trong cả 2 lần đối đầu vừa qua. Anh là người tỏa sáng rực rỡ giúp đội bóng Ukraina đánh bại đương kim vô địch Champions League ngay trên sân Donbass Arena trước khi buộc họ phải thi đấu vô cùng chật vật mới có được 3 điểm tại Stamford Bridge.

Với việc nhắm đến Willian và Fernandinho, Man City không chỉ muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công tại Premier League, mà còn muốn chiêu mộ kinh nghiệm và bản lĩnh của những cầu thủ này nhằm phục vụ cho mục tiêu chinh phục Champions League mùa giải tới. Năm nay, khả năng thành công của Citizens tại đấu trường danh giá nhất châu lục này rất thấp.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X