Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City bất ngờ nhắm sao Everton thay Fernandinho

Thứ Tư 30/01/2019 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Idrissa Gueye của Everton, đội bóng thành Manchester chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Idrissa Gueye lọt vào tầm ngắm của Man City


Trong thời gian gần đây, Man City đẩy mạnh việc đưa về người thay thế cho Fernandinho. Ngôi sao người Brazil vẫn đang chơi rất tốt nhưng năm nay anh đã 33 tuổi, Pep đang tìm một tiền vệ phòng ngự trẻ hơn. Ông thầy người Tây Ban Nha đang nhắm rất nhiều mục tiêu chất lượng.
 
Chi 35 triệu bảng, Man City muốn mua Idrissa Gueye  hình ảnh

Man City nhắm Idrissa Gueye thay Fernandinho


Man City muốn mua Allan của Napoli, Tanguy Ndombele của Lyon cũng là một trong những mục tiêu được đội chủ sân Etihad nhắm tới. Tuy nhiên, cả Napoli và Lyon đều rất cứng rắn trong thương vụ này. Trong một diễn biến mới nhất, Man City muốn mua Idrissa Gueye của Everton, đội bóng thành Manchester chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Trong những mùa giải gần đây Gueye là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của Everton. Ngôi sao 29 tuổi là mẫu tiền vệ phòng ngự truyền thống, anh chỉ quanh quẩn ở khu vực giữa sân và bên phần sân nhà. Tiền vệ sinh năm 1989 sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi không ngại va chạm.

2 mùa giải gần nhất ở Ngoại hạng Anh Gueye đều là tiền vệ có số lần tắc bóng thành công nhiều nhất, điều đó cho thấy cầu thủ này hoạt động năng nổ và chất lượng như thế nào. Pep đánh giá cao tài năng của cầu thủ đang khoác áo Everton và muốn đưa anh về sân Etihad.

Với việc đã có kinh nghiệm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh Gueye sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Man City. Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester không dễ có được điều mình cần. Everton tuyên bố không bán Gueye, ngoài ra Man xanh cũng phải cạnh tranh với PSG, đội bóng cũng rất muốn có cầu thủ 29 tuổi.

Video tài năng của Idrissa Gueye


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X