Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhắm sao Spurs thay David Silva

Thứ Ba 18/08/2020 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola muốn Man City chiêu mộ tiền vệ Harry Winks của Tottenham ngay kỳ chuyển nhượng hè này để tăng cường cho tuyến giữa.
Harry Winks đang đối diện tương lai bất định dưới thời Jose Mourinho tại Tottenham. Nhưng Pep Guardiola lại rất ngưỡng mộ tài năng của anh. Winks được xem là mẫu cầu thủ kiểu Tây Ban Nha. Anh chơi tốt khi có nhiều bóng và được xem là mẫu cầu thủ của Pep chứ không phải của Jose.

Man City nhắm Harry Winks thay David Silva hình ảnh

Man City nhắm Harry Winks


Pep Guardiola đang có trong tay một hàng tiền vệ tốt. Nhưng ông đánh giá cao tiềm năng của Winks nên muốn giải cứu cầu thủ này. Winks được ra sân nhiều hơn vào cuối mùa giải vừa qua nhưng Jose Mourinho biết rõ đây không phải mẫu tiền vệ mình mong muốn và cũng đã cạnh tranh khốc liệt để đem về Hojbjerg từ Southampton.

Winks mới ký hợp đồng 5 năm với Spurs hè năm ngoái dưới thời Pochettino. Nhưng sự có mặt của Hojbjerg từ Southampton nhiều khả năng sẽ khiến cơ hội ra sân của anh mùa tới bị giới hạn.

Spurs thường ngại ngần bán cầu thủ của mình cho đối thủ trực tiếp trong Big Six. Nhưng Mourinho muốn chiêu mộ thêm tân binh để ghi dấu ấn của mình tại thành London. Ông cũng biết mình phải bán bớt cầu thủ nếu muốn chiêu mộ bất kỳ tân binh nào chất lượng.

Winks là một cầu thủ có giá trị chuyển nhượng lớn. Nếu thuận lợi, Spurs có thể kiếm được ít nhất là 40 triệu bảng từ cầu thủ người Anh.

Dù Mourinho có những mâu thuẫn với Tanguy Ndombele nhưng lúc này Spurs khó kiếm được lời đề nghị nào ngang bằng mức phí 56 triệu bảng mà họ bỏ ra để có cầu thủ người Pháp hè năm ngoái. Do đó, thanh lý Harry Winks vẫn là lựa chọn khả dĩ đem về lợi nhuận cho Spurs lúc này.
Đây! Sai lầm của Zidane khiến Real thua Man City
Người cũ Barca, Rivaldo đã chỉ ra sai lầm của HLV Zinedine Zidane ở trận thua 1-2 trước Man City ở sân Etihad, một trong số đó là việc không trọng dụng tiền...
Để trở thành một đội bóng hàng đầu, Man City cần phải...
Theo nhận định của hậu vệ Kyle Walker, Man City chỉ được coi là câu lạc bộ hàng đầu nếu họ có thể vô địch Champions League.
Rio Ferdinand tin bom tấn 47 triệu bảng không còn đất sống ở Man City
Rio Ferdinand lên tiếng về tương lai trung vệ John Stones, huyền thoại của MU tin rằng cầu thủ người Anh không còn chỗ đứng ở sân Etihad.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X