Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hụt Alves, Man City đẩy mạnh chiêu mộ hàng thải Chelsea

Thứ Năm 13/07/2017 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Daily Mail, Man City đã chuyển sự chú ý sang hậu vệ Ryan Bertrand của Southampton sau khi bị Dani Alves từ chối.

 

Cách đây không lâu, Man City đã nhận đòn đau trên bàn chuyển nhượng. Cụ thể, hậu vệ Dani Alves đã bất ngờ lật kèo với Man xanh để cập bến PSG. Nguyên nhân là đội bóng nước Pháp trả lương đến 230.000 bảng/tuần, gấp đôi những gì mà đội chủ sân Etihad chi ra. BLĐ Man City và NHM của họ đều đang bàng hoàng với thông tin này, bởi chính Pep là người tác động để cựu sao Barca từ chối ở lại Juventus.
Man City day manh chieu mo hau ve Ryan Bertrand hinh anh
Dani Alves đã là người PSG
Sau khi bị cầu thủ người Brazil khước từ, Man City đang lên kế hoạch nâng cấp hành lang cánh bằng hậu vệ Ryan Bertrand của Southampton. Cầu thủ người Anh sở trường đá hậu vệ trái, đó là vị trí mà Man xanh cũng đang rất thiếu. Pep cần phải bổ sung lực lượng ở cả hai cánh và ông muốn đưa về cựu sao Chelsea trước khi đẩy mạnh việc chiêu mộ Kyle Walker của Tottenham.
PSG đại chiến Real vì hàng thải Man City
Theo ESPN, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Eliaquim Mangala của Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Mùa giải vừa qua, hậu vệ Bertrand chơi rất ấn tượng trong màu áo Southampton. Anh là lựa chọn số 1 nơi hành lang cánh trái của đội chủ sân St Mary. Ngôi sao sinh năm 1989 chơi khá toàn diện ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Anh có được 2 bàn thắng cùng 4 kiến tạo ở Premier League mùa giải vừa rồi. Ngoài Man City thì Chelsea cũng muốn mua lại cầu thủ người Anh, và để đánh bại đối thủ Man xanh chấp nhận chi ra 25 triệu bảng.
Man City day manh chieu mo hau ve Ryan Bertrand hinh anh 2
Man City đẩy mạnh chiêu mộ Ryan Bertrand
Ryan Bertrand của Southampton đã tiết lộ với một số đồng đội rằng anh sẽ rời khỏi sân St Mary ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Đây là động thái rất mừng với Man xanh. Với sự có mặt của Bertrand, HLV Pep Guardiola sẽ có thêm những lựa chọn ở hành lang cánh. Đội chủ sân Etihad đang cố gắng đưa về thêm 3 tân binh nữa ở Hè này, trước đó họ đã bỏ ra 77 triệu bảng để đưa về tiền vệ Bernardo Silva và thủ môn Ederson Moraes.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X