Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhắm thủ môn Donnarumma thay Ederson

Thứ Ba 23/07/2024 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports Italia, Man City đang để mắt tới thủ môn Gianluigi Donnarumma của PSG trong trường hợp tương lai Ederson bị đặt dấu hỏi lớn.

Man City có thể trải qua những biến động nơi khung gỗ

Tương lai thủ môn Ederson tại Man City bị đặt dấu hỏi lớn. Thời gian qua, anh nhận được những lời mời từ Saudi Arabia.

Theo thông tin mới nhất, Ederson đã đạt thoả thuận cá nhân với Al Nassr, đội bóng của Cristiano Ronaldo và Sadio Mane. Man City sẵn sàng để thủ thành người Brazil ra đi. 

Tuy nhiên, The Citizens chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận được tối thiểu 50 triệu Euro. Đây chính là khúc mắc khiến thương vụ này vẫn đang rơi vào bế tắc. 

Donnarumma
Donnarumma là mục tiêu chuyển nhượng của Man City trong trường hợp Ederson ra đi.

Man City cũng đã chuẩn bị dần cho trường hợp Ederson sẽ ra đi. Theo Sky Sports Italia, Man Xanh coi Gianluigi Donnarumma là mục tiêu khả dĩ để thay thế cho thủ thành 31 tuổi. 

Tài năng của Donnarumma đã được kiểm chứng trong suốt thời gian qua. Hiện tại, thủ thành người Italia được đánh giá là một trong những người gác đền hàng đầu thế giới. 

Donnarumma đang thi đấu cho PSG. Anh còn hợp đồng với đội bóng thủ đô nước Pháp tới mùa hè 2026. Hiện tại, thủ thành sinh năm 1999 đang được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 40 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X