Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhắm cựu sao trẻ của Man Utd

Thứ Bảy 20/04/2013 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ravel Morrison, sao trẻ bất trị một thời ở Man Utd mới đây đã bất ngờ trở thành mục tiêu theo đuổi của Man City.


Đầu mùa giải năm nay, do những yêu sách khá vô lý về tiền lương, cùng thói ương ngạnh và bệnh sao mà Ravel Morrison đã phải khăn gói rời Old Trafford. Anh gia nhập West Ham vào tháng 01/2012, có 1 trận ở Premier League 2011/12. Tuy nhiên, với phong độ phập phù cùng với những tật xấu khó bỏ, Ravel Morrison nhanh chóng bị tống khứ hỏi West Ham. Đầu mùa bóng 2012/13, anh gia nhập Birmingham City, một CLB đang thi đấu ở Championship theo dạng cho mượn từ The Hammers. BLĐ West Ham hy vọng, với sự rèn giũa từ Lee Clark, một HLV khá nghiêm khắc tại Anh, Ravel Morrison sẽ thay đổi và sớm trở thành ngôi sao mới tại Upton Park.

Ravel Morrison (áo đen)
Ravel Morrison (áo đen)

Có lẽ West Ham đã đúng khi chấp nhận để Ravel Morrison đến Birmingham. Tại đội bóng mới, ngôi sao trẻ này đang phần nào thể hiện được đúng những phẩm chất của anh, như những gì mà Sir Alex ngày xưa đã từng kì vọng. Lối chơi thông minh, khéo léo đã giúp Morrison nhận được sự tin tưởng của HLV Lee Clark, mặc dù hồi đầu mùa giải năm nay, đã có lúc tiền vệ 20 tuổi này đứng trước nguy cơ bị trả về West Ham do thói vô kỉ luật của mình. Hiện Morrison đã thi đấu 24 trận cho Birmingham ở Championship và đóng góp 2 bàn thắng, một thành tích không đến nỗi tồi.

Cũng chính nhờ phong độ đó mà Ravel Morrison đang đứng trước cơ hội quay trở lại Manchester, nhưng trong màu áo của nửa xanh Man City. Nhật báo Daily Mirror khẳng định Man xanh đang muốn tiến hành những cuộc đàm phán bí mật và đưa ngôi sao 20 tuổi này về với Etihad. Ravel Morrison có thể là sự tăng cường cho hành lang cánh của Man xanh trong bối cảnh những ngôi sao như Nasri hay Sinclair sa sút phong độ và tương lai của họ cũng đang là dấu hỏi lớn.

Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X