Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhắm chính sao Bayern Munich thay thế Kyle Walker

Thứ Bảy 15/07/2023 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh hậu vệ Kyle Walker đạt thỏa thuận gia nhập Bayern Munich, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ Benjamin Pavard để thay thế.

Kyle Walker rời Man City, gia nhập Bayern Munich?

Sau cú ăn ba lịch sử ở mùa giải 2022/23, nhiều cầu thủ Man City sau khi đã no nê vinh quang quyết định ra đi tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp. Sau Gundogan, nhiều khả năng Kyle Walker là cái tên tiếp theo rời Etihad. 

Trong thời gian qua, Bayern Munich nỗ lực theo đuổi Kyle Walker. Theo thông tin mới nhất, hậu vệ sinh năm 1990 đã đạt thỏa thuận với Hùm Xám. 

Anh đồng ý gia nhập Allianz Arena với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Chi tiết thỏa thuận giữa đôi bên hiện chưa được công bố. 

Chelsea quan tam Pavard
Man City lên kế hoạch chiêu mộ Pavard.

Kyle Walker chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man City. Nhiều khả năng The Citizens sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ 33 tuổi ra đi hè này. 

Và Man City cũng nhanh chóng tìm kiếm mục tiêu thay thế Kyle Walker. Benjamin Pavard chính là cái tên lọt tầm ngắm Man Xanh. 

Hợp đồng giữa cầu thủ người Pháp và Bayern Munich cũng chỉ còn hiệu lực tới mùa hè năm sau. Với việc từ chối gia hạn hợp đồng, gần như chắc đội bóng Bundesliga sẽ để anh ra đi hè này. 

Nhiều khả năng Bayern Munich và Man City sẽ thực hiện cuộc trao đổi giữa Pavard và Walker. Những cuộc đàm phán giữa đôi bên sẽ diễn ra trong những ngày tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X