Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhắm cặp sao ở hàng thủ Leicester

Thứ Bảy 21/12/2019 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Metro khẳng định Man City đang nhắm tới bộ đôi của Leicester là Soyuncu và Ben Chilwell ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này nhưng nhiều khả năng sẽ gặp thất bại.
Pep Guardiola đã chiêu mộ Joao Cancelo và Rodri hè vừa qua. Nhưng chấn thương của Laporte và Sane khiến đội hình của Man City bị gãy ở vài vị trí. Đặc biệt, chấn thương của Laporte khiến Man City trả giá nặng nề và bị khủng hoảng trầm trọng ở vị trí trung vệ.

Man City có đủ ngân sách để tăng cường thêm sức mạnh ở hàng thủ vào tháng Một. Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester đã đăng ký đủ số lượng cầu thủ không thuộc diện home-grown. Điều đó đồng nghĩa Man City sẽ phải bán 1 cầu thủ nếu muốn mua thêm cầu thủ không thuộc diện home-grown và trên 21 tuổi.

Man City nhắm cặp sao ở hàng thủ Leicester hình ảnh

Soyuncu lọt vào tầm ngắm của Man City


Được biết, Man City đang nhắm đến trung vệ Soyuncu của Leicester sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Maguire hè vừa qua. Tuy nhiên, Leicester không mong muốn để mất trụ cột quan trọng này ở hàng thủ. Và kể cả quyết định bán thì “Bầy cáo” cũng muốn thu về ít nhất 70 triệu bảng.

Ngoài Soyuncu, Man City còn quan tâm một cầu thủ khác của Leicester là Ben Chilwell. Mùa này, Pep Guardiola không có một hậu vệ trái ổn định. Mendy là cái tên chất lượng nhất nhưng thường xuyên chấn thương. Zinchenko cũng đang chấn thương trong khi Angelino chưa đáp ứng được yêu cầu.

Tuy nhiên, Man City cũng có ít cơ hội chiêu mộ Chilwell vào tháng Một và biết rằng họ sẽ phải cạnh tranh khốc liệt ở thương vụ này. Chilwell đã nhận được sự quan tâm từ Man United và Chelsea từ lâu nhưng chưa quyết định ra đi.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X