Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Leroy Sane mà ra đi, Man City sẽ mua ai thay thế?

Thứ Ba 26/05/2020 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Man City đã nhắm tiền vệ Leon Bailey của Bayer Leverkusen trong trường hợp không thể giữ chân Leroy Sane, mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich.

Man City quan tâm Leon Bailey


Nhiều khả năng nhà ĐKVĐ Premier League sẽ chia tay cầu thủ chạy cánh Leroy Sane sau khi mùa giải 2019/20 khép lại. Ngôi sao người Đức chỉ còn hợp đồng hơn 1 năm với Man xanh nhưng quan trọng hơn đã ít nhiều bộc lộ mong muốn ra đi khi chưa đồng ý ký hợp đồng mới.
 
Man City mua tiền vệ Leon Bailey thay Sane hình ảnh

Man City nhắm Bailey thay Sane


Thời gian qua, liên tục xuất hiện thông tin cho rằng Bayern Munich sẽ quyết tâm đưa về Sane trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Chưa biết thực hư ra sao và cũng chẳng có gì đảm bảo "Hùm xám" thành công kể cả khi rất kết Sane nhưng mới đây, tờ Daily Mail của Anh cho hay Man City sẽ tiến hành thương vụ tiền vệ Leon Bailey của Bayer Leverkusen sau khi phải bán Sane.

Vài năm qua, Leon Bailey là một trong những cầu thủ quan trọng của đội bóng nước Đức. Mùa giải năm nay anh có 5 bàn sau 16 lần ra sân ở Bundesliga. Giống nhu Sane, sao trẻ sinh năm 1997 có thể đá tiền vệ cánh trái hay tiền đạo cánh trái đều tốt.

Điểm mạnh của Bailey là tốc độ và khả năng qua người. Cầu thủ 22 tuổi cũng sở hữu thể lực sung mãn, yếu tố quan trọng nếu muốn thành công ở môi trường bóng đá tại Ngoại hạng Anh. Bản thân Bailey cũng khó lòng từ chối nếu nhận được lời mời hấp dẫn từ một CLB tầm cỡ như Man City.

Được biết Man City định giá 45 triệu euro cho cầu thủ này.
Guardiola vui mừng khi được trở lại tập luyện cùng Man City
Pep Guardiola bày tỏ sự vui mừng khi được cùng các thành viên Man City trở lại sân tập bên cạnh kêu gọi người hâm mộ tiếp tục giữ an toàn.
Barca và Man City sắp vỡ mộng sở hữu sao tuổi teen PSG
Paris Saint-Germain đã đề nghị Edouard Michut ký hợp đồng mới để tìm cách tránh sự quan tâm từ Barcelona, Manchester City và Juventus.
Liverpool có cơ hội chiêu mộ thành công Leroy Sane
Liverpool có khả năng chiêu mộ thành công tiền đạo Leroy Sane, đó là nhận định của cựu hậu vệ Man City, Danny Mills.
Thông tin Sergio Aguero rời Man City là quá vớ vẩn
Người đại diện của chân sút người Argentina xác nhận chắc chắn Aguero sẽ gắn bó với Man City đến hết hợp đồng (kết thúc vào mùa hè năm sau).

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X