Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhắm ai thay thế Roberto Mancini?

Chủ Nhật 21/04/2013 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lãnh đạo Man "xanh" đã điền tên Pellegrini, Diego Simeone, Carlo Ancelotti và Jurgen Klopp vào danh sách ƯCV tiềm năng thay thế HLV Mancini hè này.

Cựu tiền vệ Argentina - Diego Simeone bắt đầu dẫn dắt Atletico từ tháng 12/2001. Trong khoảng thời gian từ đó đến nay, đội chủ sân Vicente Calderon đã thu về không ít thành công, trong đó có việc đoạt danh hiệu Europa League và Siêu cúp châu Âu.

Simeone nằm trong tầm ngắm của Man City
Simeone nằm trong tầm ngắm của Man City

Mùa giải hiện tại, Atletico Madrid cũng đang chơi khá thuyết phục và đang xếp ở vị trí thứ 3 tại La Liga. Nếu tiếp tục duy trì phong độ, họ sẽ có tấm vé dự Champions League mùa tới. Về phần Ancelotti, nhiều người cho rằng ông sẽ rời PSG sau khi mùa giải này hạ màn. Giám đốc Man City - Ferran Soriano đã tiếp cận với đại diện của Ancelotti. Tuy nhiên, Real cũng muốn có sự phục vụ của nhà cầm quân người Italia.

Những diễn biến mới nhất cho thấy, tương lai Mancini ở Etihad là khá mờ mịt. Dù nhiều khả năng sẽ đăng quang FA Cup, nhưng triều đại của chiến lược gia người Italia đang đến hồi chấm dứt. Mancini nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ, nhưng lại bất đồng quan hệ với một vài ngôi sao trong đội hình. Cộng thêm màn trình diễn nghèo nàn tại Champions League cũng như giải Ngoại hạng, nên sức ép cũng đè nặng lên Mancio.

Một nguồn tin từ nội bộ Man "xanh" cho hay: ""Có đến 99% Mancini sẽ phải ra đi. Và một trong trong những cái tên Ancelotti, Klopp hoặc Simeone sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng." Manuel Pellegrini dường như là sự lựa chọn hàng đầu của các quan chức Man City. Nhưng họ gặp khó trong việc thuyết phục nhà cầm quân người Chile, khi ông vừa có mùa giải cực kỳ thành công cùng Malaga.

Hiện Real, Chelsea và PSG đều đang tìm kiếm một thuyền trưởng mới, và Pellegrini cùng Klopp đều nằm trong dach sách ƯCV. Điều đó lý giải vì sao lãnh đạo The Citizens đang đặc biết chú ý đến HLV trẻ Diego Simeone.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X