Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City nghi bị đâm sau lưng

Thứ Ba 07/02/2023 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ The Athletic, CLB Man City tin rằng một cựu thành viên trong ban huấn luyện của họ đã cung cấp thông tin cho cuộc điều tra gian lận tài chính mới đây.

Cụ thể, đội chủ sân Etihad cho rằng một cựu thành viên của CLB đã tiết lộ những thông tin cho cuộc điều tra gian lận tài chính của Premier League, có thể là một nhân vật trong ban huấn luyện hoặc một cựu danh thủ. Man City nhận cáo buộc có hơn 100 vi phạm tài chính trong quãng thời gian 9 năm từ 2009-2018, và cuộc điều tra này đã kéo dài 4 năm.

Nếu những cáo buộc được xác định, Man City sẽ đối mặt với những án phạt nặng nề, có thể là trừ điểm, tước chức vô địch trong quãng thời gian 9 năm kể trên, cũng như bị giáng xuống hạng đấu cao nhất của bóng đá Anh.

Pep co the roi Man City neu ho bi cao buoc vi pham luat cong bang tai chinh
Man City cho rằng một cựu thành viên trong CLB đã cung cấp thông tin cho cuộc điều tra

Một thông tin đáng chú ý, luật sư đứng đầu hội đồng Premier League điều tra sự việc này là một fan… Arsenal, thậm chí đã mua vé cả mùa của CLB – theo thông tin từ Daily Mail. Quá trình điều tra đang được tiến hành nội bộ và án phạt sẽ được đưa ra trong thời gian sớm nhất.

Theo quy định từ BTC Premier League, các đội bóng thành viên không có quyền kháng cáo lên Toà án thể thao CAS (điều Man City từng thực hiện trong cáo buộc gian lận tài chính từ UEFA và đảo ngược quyết định). Bởi vậy, đội chủ sân Etihad chắc chắn sẽ phải nhận án phạt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X