Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City ngáng đường Bayern trong thương vụ Martinez: Gã nhà giàu lên tiếng

Thứ Sáu 24/08/2012 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Giữa Bilbao và Bayern đã có một thỏa thuận nhất định về thương vụ Javi Martinez và tiền vệ người Tây Ban Nha tưởng như đã đặt 1 chân tới Allianz Arena. Tuy nhiên, đúng vào thời điểm có thể chốt hợp đồng, thì có một cái tên nhảy vào ngáng đường cả hai. Bayern nên lo lắng, vì cái tên này là gã nhà giàu Manchester City.


Man City không có hi vọng trong nỗ lực dành lấy Danielle De Rossi của Roma vì có vẻ tiền vệ người Ý muốn cống hiến cả sự nghiệp cho đội bóng áo bã trầu ở xứ Mỳ ống. Mancini tiếc ngẩn ngơ và ngay lập tức quay sang Javi Martinez, trung vệ kiêm tiền vệ trung tâm cực hot trên TTCN nhằm hoàn thành mục tiêu củng cố trục giữa của mình.

Cách đây vài ngày, Bayern và Bilbao đã thống nhất một khoản phí chuyển nhượng lên tới khoảng 30 triệu bảng cho tiền vệ đa năng người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, trước diễn biến đó, Man City không hề nao núng và đã chính thức nhảy vào giữa 2 đội bóng này để dành lấy chữ kí của Martinez. Cơ hội có được anh của Man City không hề nhỏ, vì kì chuyển nhượng mùa hè năm nay sắp kết thúc và Mancini muốn nhanh chóng chốt lại thương vụ này. Từ lâu Mancini đã coi Martinez là một trong những cầu thủ mục tiêu mà ông phải dành lấy, bên cạnh De Rossi. Bây giờ, De Rossi đã từ chối Man City, và Mancini không còn cách nào khác, phải tập trung toàn lực để dành lấy tiền vệ của Bilbao.

Javi Martinez
Không phải Bayern, mà là Man City?


Điều làm Javi Martinez trở thành một món hàng hot là vì anh có thể chơi cả tiền vệ trung tâm và trung vệ, một phẩm chất mà nhiều đội bóng thèm khát. Anh cực kì đa năng ở hàng thủ, cũng như hết sức linh hoạt trong việc chỉ huy tuyến dưới của Bilbao.

Cực kì nhanh chân, Man City, thông qua giám đốc thể thao Brian Marwood, đã đưa ra một thỏa thuận với phía đối tác Athletic Bilbao. Trong thương vụ này, Man City chắc chắn sẽ nỗ lực gấp đôi vì họ đã để đánh mất quá nhiều mục tiêu trên TTCN vì sự không quyết tâm của mình. Bản thân Javi Martinez cũng muốn tìm kiếm một thách thức ở Anh, vì vậy, không phải Bayern, mà Manchester City mới là điểm đến của Javi Martinez?

TTCN mùa hè còn 7 ngày. Hãy xem nửa xanh giàu có thành Man có thể làm được gì.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X