Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Klopp chọc ngoáy, Man City lên tiếng đáp trả

Thứ Sáu 02/08/2019 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Omar Berrada của Man City không hài lòng khi Jurgen Klopp đăng đàn chỉ trích cách chi tiêu của đội chủ sân Etihad.
Giám đốc điều hành Omar Berrada không hài lòng với những lời bình luận của Klopp khi ông cho rằng Man City cùng với Barca, Real Madrid và PSG là những đội đầu tư tiền vào đội hình rất ổn định.

“Có 4 đội bóng trên thế giới có thể làm điều đó một cách ổn định. Real Madrid, Barcelona, Man City và PSG. Bạn không thể so sánh với họ”, chiến lược gia người Đức chia sẻ hồi đầu tuần này.

Bị HLV Klopp chọc ngoáy, Man City lên tiếng đáp trả hình ảnh

Bị Klopp chọc ngoáy, Man City lên tiếng đáp trả


Liverpool đã chiêu mộ 2 cầu thủ trẻ tuổi teen, Sepp van den Berg và Harvey Elliott kể từ khi vô địch Champions League. Trong khi đó, Man City đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB để chiêu mộ tiền vệ Rodri từ Atletico Madrid.

Pep Guardiola còn mong muốn có thêm một hậu vệ nữa trước ngày đóng cửa chuyển nhượng. Nhưng Klopp thì nhiều khả năng không có thêm sự bổ sung nào tại Anfield trong quãng thời gian còn lại.

“Chúng tôi có hơi ngạc nhiên một chút”, Berrada cho biết. “Liverpool là một kình địch lớn của chúng tôi. Tôi không hiểu tại sao họ lại đưa ra những lời bình luận như thế. Tôi cũng không hiểu tại sao họ lại nhìn vào những đội bóng khác. Tôi nghĩ họ không tức giận gì, chỉ là họ tò mò đến độ xét đến việc chi tiêu của chúng tôi.

Chúng tôi chẳng có ý kiến gì về vấn đề chi tiêu của họ. Sự thật là tất cả các đội bóng hàng đầu đều đầu tư nếu thấy phù hợp.

Nói rằng chúng tôi, PSG, Real Madrid và Barca luôn đầu tư 200 triệu bảng một mùa hè là điều không chính xác. Chúng tôi không nhìn vào những gì đội bóng khác làm”.

Thêm một tiền đạo lọt vào tầm ngắm của Liverpool
Liverpool muốn mua Francois Kamano của Bordeaux ở Hè 2019, Theo The Sun, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.
Fabinho chia sẻ mục tiêu tại Liverpool
Trong mùa giải đầu tiên khoác áo Liverpool, Fabinho đã có thể giành chức vô địch Champions League. Bởi vậy, anh hy vọng mọi chuyện ngày càng tốt đẹp trong màu...
Robertson tự tin giành danh hiệu cùng Liverpool
Hướng đến trận đại chiến với Man City vào cuối tuần này, hậu vệ Andy Robertson của Liverpool chia sẻ tình hình chuẩn bị của toàn đội.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X