Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City - Newcastle: Ai sẽ là kẻ bại trận đầu tiên trong đêm nay?

Thứ Bảy 19/11/2011 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24) - 22h tối nay, Man City sẽ phải tiếp đón hiện tượng của mùa giải, các vị khách đến từ Newcastle. Cả hai đội bóng đều có được chuỗi thành tích bất bại trên từ đầu mùa giải. Vậy ai sẽ là kẻ bại trận đầu tiên trong đêm nay?

Newcastle chưa sãn sàng chấp nhận thất bại đầu tiên

Nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ Newcastle mùa giải năm nay. Nếu như những mù giải trước, Chích chòe chơi rất phóng khoáng và dễ bị tổn thương thì đến mùa giải này, các học trò của HLV A. Pardew đã cho thấy bộ mặt hoàn toàn khác hẳn: chơi chắc chắn và hiệu quả trong phòng ngự và tận dụng tốt những đường tấn công sắc nét.

Newcastle đang thi đấu rất ấn tượng với sự tỏa sáng của Ba

Nhiều người cho rằng, Newcastle chưa phải gặp một đối thủ lớn thực sự nào (ngoại trừ Chelsea) nên việc Chích chòe ung dung bay lượn trên BXH là điều dễ hiểu. Nhưng công bằng mà nói, Newcastle hiện đang có hàng thủ chắc chắn nhất Premier League khi họ để thủng lưới ít nhất sau 11 vòng đấu (8 bàn).

Thành tích trên sân khách của Newcastle từ đầu mùa giải cũng rất đáng nể. Trong 5 chuyến hành quân xa nhà, thầy trò HLV Pardew đã dành chiến thắng 3 trận, hòa 2 trận và ghi được tới 7 bàn thắng trong khi đó chỉ để thủng lưới 3 bàn. Bên cạnh đó, Newcastle đã giành chiến thắng 5/6 trận gần đây. Vì thế, chuyến hành quân tới Etihad đêm nay, Chích chòe sẽ rất tự tin trước đội đầu bảng Man City.

Tự nhiên bị mất 1 suất trong top 4 Premier League vào tay Newcastle, chắc chắn những ông lớn của xứ sở Sương mù đang trông đợi một trận thua của Newcastle nhưng có lẽ A.Pardew và các học trò chưa sẵn sàng để chấp nhận thất bại đầu tay ngay trong đêm nay.

Và Man City lại càng không thể

Chắc hẳn chúng ta không cần phải bàn cãi quá nhiều về sức mạnh của Man City mùa giải năm nay. Ung dung đứng trên vị trí số 1 của BXH Premier League, đánh bại đối thủ trực tiếp Man Utd với tỷ số 6 - 1 ngay tại Old Trafford, thầy trò Mancini đang cho thấy sức hủy diệt kinh khủng tại đấu trường quốc nội.

Còn Man City đang là ứng cử viên số một cho ngôi vô địch

Cũng giống như thầy trò Pardew, Man City bước vào trận đấu đêm nay với thành tích bất bại sau 11 vòng đấu. Vì thế, được chơi trên sân nhà Etihad, chắc chắn Mancini và các học trò không cam tâm chịu thua trước các vị khách Newcastle.

Quan trọng nhất, Man City cần phải chiến thắng để tiếp tục duy trì khoảng cách an toàn với Man Utd. Trong khi "nửa xanh" thành Manchester phải tiếp đối thủ khó nhằn Newcastle thì "nửa đỏ" chỉ phải đối đầu với Swansea bé nhỏ và khả năng giành trọn 3 điểm là rất lớn. Vì thế, Man City không được phép sẩy chân trong trận đấu này.

Mặc dù thiếu vắng nhiều hảo thủ do không có được thể lực tốt nhất sau chuyến về làm nhiệm vụ quố gia, nhưng lực lượng còn lại của Man City vẫn còn rất hùng hậu đủ để đánh bại bất cứ đội bóng nào. Hơn thế nữa, thành tích đối đầu của Man City và Newcastle đang ủng hộ thầy trò Mancini khi đội bóng thành Manchester thắng tới 6/7 trận gần đây nhất. Vì thế, khả năng giành chiến thắng của Man City đêm nay là rất cao.

Ai sẽ là người thất bại?

Newcastle chưa sẵn sàng, Man City càng không thể thất bại. Vậy ai sẽ là kẻ phải nhận thất bại đầu tiên? Thật khó có thể dự đoán được điều này cho đến khi tiếng còi chung cuộc trong trận đấu đêm nay cất lên. Tuy nhiên, phần lớn NHM có lẽ trông chờ vào kết quả hòa hơn là một chiến thắng cho 1 trong 2 đội bóng. Nhưng theo ý kiến chủ quan của cá nhân mình, tôi nghĩ một trận thắng cho Man City có nhiều khả năng xảy ra.

Dự đoán: 2 - 1

Đội hình dự kiến

Man City: Hart, Richards, Kompanny, Lescott, Clichy, Milner, Toure, Bary, Silva, Dzeko, Aguero

Newcastle: Krul, Simpson, Steven Taylor, Ryan Taylor, Coloccini, Obertan, Cabaye, Tiote, Gutierrnez, Ba, Best

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X