Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Man City nên sợ Liverpool hơn là Arsenal trong cuộc đua vô địch

Thứ Sáu 25/10/2024 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia Steven McInerney cho rằng Man City nên cảm thấy sợ Liverpool hơn là Arsenal trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Man City nên sợ Liverpool hơn là Arsenal trong cuộc đua vô địch

Man City đã giành chức vô địch Premier League thứ 4 liên tiếp vào mùa giải năm ngoái dù phải cạnh tranh với Arsenal đến vòng đấu cuối cùng. Ở mùa giải này, Liverpool bất ngờ vươn lên cạnh tranh vô địch dù mới chia tay Jurgen Klopp. Họ đang có khởi đầu ấn tượng dưới thời HLV Arne Slot và đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn Man City.

Man City là đội bóng duy nhất còn bất bại ở mùa giải này. Arsenal đứng ở phía sau với khoảng cách 3 điểm so với The Citizens.

Leipzig vs Liverpool
Man City nên sợ Liverpool hơn là Arsenal trong cuộc đua vô địch

Vào cuối tuần này, Liverpool sẽ có màn so tài với Arsenal. Đội hình của Arsenal đang bị sứt mẻ nghiêm trọng vì những chấn thương của Bukayo Saka, Riccardo Calafiori, Jurrien Timber, Takehiro Tomiyasu và Martin Odegaard. Trung vệ trụ cột William Saliba cũng bị treo giò.

Chuyên gia Steven McInerney nhận xét: “Tôi không nghĩ Arsenal đang có phong độ tốt vào thời điểm này. Có cơn khủng hoảng về sự tự tin đang xảy ra. Không có Odegaard, họ đang thiếu một thủ lĩnh ở hàng tiền vệ. Cậu ấy là một phần quan trọng trong tuyến giữa của Arsenal.

Odegaard là đội trưởng, là thủ lĩnh, là nguồn sáng tạo của đội. Cậu ấy rất thông minh, có thể nhìn thấy những đường chuyền quyết định mà Declan Rice, Thomas Partey hay Jorginho không làm được. Arsenal không có một tiền vệ sáng tạo tương tự hay ai đó tiệm cận mức độ sáng tạo như vậy.

Tôi nghĩ họ đang phụ thuộc vào những tình huống cố định quá nhiều, cũng bởi vì họ làm tốt ở những tình huống đó. Nhưng sự vắng mặt của Saliba là một đòn giáng mạnh vì cậu ấy cũng rất giỏi trong những pha cố định”.

Steven McInerney là một fan của Man City và hy vọng trận đại chiến giữa Arsenal và Liverpool cuối tuần này khép lại với tỉ số hòa.

“Tôi hy vọng đó là một trận hòa. Cả hai đội đều có thể thắng trận này. Tôi nghĩ Liverpool đang có phong độ tốt. Arne Slot giúp họ bùng nổ. Về mặt phòng ngự, họ không thủng lưới và điều đó rất ấn tượng.

Trận đấu cuối tuần này diễn ra tại Emirates và điều đó giúp tôi tự tin hơn về việc Arsenal sẽ giành được điểm số. Cỗ máy Arsenal đang vận hành tốt, nhưng dĩ nhiên là có những chỗ trục trặc so với Liverpool.

Với góc nhìn của một CĐV Man City, tôi mong Arsenal thắng hơn Liverpool. Bất kì cú sảy chân nào với Liverpool bây giờ đều tốt vì họ chơi quá ấn tượng. Tôi không nghĩ là mọi người đánh giá họ thực sự nghiêm túc trước mùa giải này vì sự ra đi của Klopp”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X