Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City nên lo lắng sau chiến thắng trước MU

Thứ Bảy 10/08/2024 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Siêu cúp nước Anh đã kết thúc với tỷ số 1-1 trong 90 phút chính thức, sau đó Man City giành chiến thắng 7-6 ở loạt sút luân lưu.

Đội vô địch Premier League mùa giải vừa rồi là Man City sẽ gặp đội vô địch FA Cup, MU trong trận tranh Siêu cúp nước Anh 2024. Trong 8 lần tranh Siêu cúp Anh gần đây nhất giữa đội vô địch mùa giải trước và đội vô địch Cúp FA, đội vô địch Cúp FA đã giành được siêu cúp này 7 lần.

Đây sẽ là năm thứ 4 liên tiếp đoàn quân của Pep Guardiola xuất hiện trong giải đấu, mặc dù họ chưa giành được chiến thắng nào trong 3 lần gần nhất, trong khi đó MU đã giành được Community Shield nhiều lần hơn bất kỳ đội nào khác (21) và họ đã giành được cúp trong 4 lần ra sân gần nhất.

Man City gianh Sieu cup nuoc Anh 2024

Man City giành Siêu cúp nước Anh 2024

MU đã vượt lên dẫn trước Man City tại Wembley, Garnacho là người mở tỷ số cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Bernardo Silva đã gỡ hòa cho Man xanh. Tỷ số hòa 1-1 sau 90 phút buộc hai đội phải bước vao loạt sút luân lưu để phân định thắng thua.

Bernardo Silva sút hỏng bên phía Man City ngay ở loạt sút đầu tiên, nhưng MU không nắm bắt được lợi thế. Jadon Sancho và Jonny Evans sau đó sút hỏng, khiến Man đỏ để thua 6-7, qua đó nhường danh hiệu đầu tiên của mùa giải cho Man xanh.

Theo thống kê, đội giành được Siêu cúp nước Anh đã tiếp tục giành chức vô địch Premier League mùa giải đó chỉ trong 1 trong 13 chiến dịch gần nhất (Manchester City vào mùa giải 2018/19). Đây rõ ràng là thống kê không ủng hộ Man City, nhưng lại ủng hộ những đối thủ của họ như Arsenal, Chelsea, Liverpool hay chính MU. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X