Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man City nên kiên nhẫn với Benjamin Mendy"

Thứ Bảy 18/04/2020 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu tiền đạo Darren Bent thì Man City nên tiếp tục tin tưởng hậu vệ Benjamin Mendy thay vì để anh ra đi ở Hè 2020.

Mendy còn nhiều tiềm năng phát triển


Sau mùa giải 2016/17 bùng nổ trong màu áo Monaco, hậu vệ Benjamin Mendy đã cập bến Man City sau thương vụ trị giá đến 52 triệu bảng.
Man City cần kiên nhẫn với hậu vệ Benjamin Mendy hình ảnh

Mendy chưa đáp ứng kỳ vọng từ NHM Man City


Tất nhiên Man City kỳ vọng rất lớn vào Mendy. Song sự nghiệp của hậu vệ này ở Etihad liên tục bị gián đoạn bởi những chấn thương.

Tính ra kể từ khi khoác áo Man City, cầu thủ người Pháp chỉ ra sân tổng cộng 46 lần. BLĐ Man xanh và HLV Pep Guardiola được cho đã hết kiên nhẫn với hậu vệ này và đang lên kế hoạch thay thế vào Hè 2020.

Tuy nhiên, theo nhận định của cựu tiền đạo từng khoác áo Tottenham, Darren Bent thì Man City nên trao thêm cơ hội cho Mendy:

"Benjamin Mendy là một trong những hậu vệ cánh tốt nhất thế giới. Điều đó đã được thể hiện tại Monaco. Ở Etihad có những thời điểm cậu ấy cũng trình diễn một phong độ xuất sắc. Song các chấn thương đã ảnh hưởng quá nhiều đến phong độ và cơ hội ra sân của cậu ấy".

"Mendy chắc chắn đã hiểu ra nhiều điều. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ thông minh hơn trong những tình huống vào bóng. Man City cần trao thêm cơ hội cho Mendy nếu không có thể phải nuối tiếc trong trường hợp để cậu ấy ra đi".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X