Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ Messi, Man City mua được 3 sao bự vạn người thèm!

Thứ Năm 03/09/2020 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Danny Mills, Manchester City nên đầu tư 700 triệu bảng dự định mua Lionel Messi cho những mục tiêu khác.

Cựu hậu vệ của The Citizens tin rằng họ có thể mang về Robert Lewandowski, Virgil van Dijk và Kylian Mbappe.

Man City dự định mua Messi

Lionel Messi thông báo với Barcelona rằng muốn ra đi trong mùa hè này, Man City được xem là ứng viên sáng giá nhất sở hữu ngôi sao người Argentina. Họ là một trong số ít các CLB có đủ tiềm lực tài chính mua Messi.

Bỏ Lionel Messi, Man City mua được 3 sao bự vạn người thèm! hình ảnh
Messi đang rất muốn rời Barca

Các ông chủ dự định chuẩn bị tương lai lâu dài cho El Pulga bằng cách kết hợp anh giữa việc chơi cho Man City lẫn New York City về sau.

Mills cho ý kiến

Mills hiểu lý do tại sao Man City muốn có Messi. Tuy nhiên, cựu hậu vệ này có ý kiến rằng số tiền đầu tư cho số 10 vĩ đại của Barca nên được sử dụng cho những mục tiêu khác sẽ thiết thực hơn.

Mills nói với talkSPORT: “Tôi đã nghe được thông tin và nghĩ: Messi phù hợp với đội bóng nào? Cậu ấy được giao một vai trò tự do ở Barcelona, chơi theo ý mình muốn nhưng sẽ chơi ở đâu dưới thời Pep Guardiola?”

“Dĩ nhiên, phần còn lại phải đi theo cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, người giỏi nhất tôi từng thấy. Nhưng bạn có thể phải điều chỉnh đội hình và các nhân sự khác trong đội để có được sự cân bằng đó.”

Lionel Messi Man City
Man City là ứng viên sở hữu ngôi sao người Argentina

“Bởi vì Messi đã 33 tuổi, thật khó để yêu cầu cậu ấy đảm nhận nhiệm vụ khác. Cậu ấy chỉ nên sử dụng tất cả năng lượng của mình cho khâu tấn công. Do đó, đây sẽ là một thương vụ mua sắm đầy phiêu lưu.”

“Họ muốn mua Messi chỉ đơn giản là bởi đó là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Khi bạn nói về việc xây dựng lại một đội bóng, 700 triệu bảng trong thời gian 2 năm sẽ trở nên vô giá trị. Bạn sẽ không lấy lại nó ngay cả khi cậu ấy đến Trung Quốc hay MLS.”

“Nếu tôi có số tiền đó để chi cho chuyển nhượng tại một CLB, tôi sẽ muốn có được Virgil van Dijk ngay lập tức, với giá 200 triệu bảng hoặc 250 triệu bảng. Liverpool có chấp nhận điều đó không? Họ có thể không có lựa chọn khác, họ phải làm thế.”

“Sau đó, tôi sẽ mang về Kevin De Bruyne với giá 200 triệu bảng. Như vậy, 400 tới 450 triệu bảng đã được chi. Sau đó, tôi sẽ cân nhắc giữa Robert Lewandowski hoặc Kylian Mbappe.”

“Mbappe nhiều khả năng được bán đi trong tương lai. Nhưng để có một cây săn bàn xuất sắc, tôi nghĩ mình sẽ mua Lewandowski.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X