Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nâng giá hỏi mua Mahrez lên 75 triệu bảng

Thứ Ba 29/05/2018 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola muốn Man City mua Riyad Mahrez bằng được, Man xanh có thể nâng giá hỏi mua cầu thủ 27 tuổi từ 60 lên 75 triệu bảng.

Riyad Mahrez là mục tiêu hàng đầu của Man City


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Riyad Mahrez duy trì phong độ cực kỳ ổn định. Ngôi sao sinh năm 1991 là một trong những ngôi sao tấn công được đánh giá cao nhất Premier League ở thời điểm hiện tại.
 
HLV Pep Guardiola muốn Man City mua Riyad Mahrez ở Hè 2018 hình ảnh

Mahrez là mục tiêu số 1 của Man City ở Hè 2018


Mùa giải vừa qua, Mahrez tiếp tục là trụ cột trong đội hình Leicester, anh tỏa sáng với 12 bàn thắng cùng 10 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1991 là một trong những lý do giúp Leicester trụ hạng thành công từ khá sớm.

Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 27 tuổi giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Arsenal quan tâm Mahrez, nhưng Man City mới là đội tỏ ra quyết tâm nhất trong thương vụ này.

Vào tháng 1 vừa qua, Man xanh đã hỏi mua cầu thủ sinh năm 1991, Mahrez sau đó đến gặp BLĐ Leicester đòi ra đi. Thương vụ này tưởng như đã thành công nhưng “Bầy cáo” quyết tâm từ chối bán ngôi sao của mình.
 

Man City nâng giá hỏi mua Mahrez lên 75 triệu bảng

 

Ở phiên chợ Đông 2018 vừa qua, Man City mua Riyad Mahrez với giá 60 triệu bảng. Đến kỳ chuyển nhượng Hè, đội chủ sân Etihad vẫn muốn giữ nguyên lời đề nghị này.
 
tien ve Riyad Mahrez

Man City nâng giá hỏi mua Riyad Mahrez lên 75 triệu bảng


Tuy nhiên, theo Daily Mail, lời đề nghị mua Mahrez với giá 60 triệu bảng của Man City đã bị Leicester từ chối, đội chủ sân King Power muốn ít nhất 75 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Cũng theo Daily Mail, Man xanh đã chấp nhận chi đủ 75 triệu bảng cho Mahrez, nhiều khả năng cuối tuần này họ sẽ chính thức ký hợp đồng với ngôi sao 27 tuổi. 
Đây! Đội bóng đầu tiên bị Joe Hart từ chối
Khả năng Joe Hart rời Man City ở Hè 2018 là rất cao, song anh vẫn muốn thi đấu ở Premier League. Cầu thủ người Anh vừa từ chối lời đề nghị từ Sporting Lisbon.
Với tài năng của mình Mahrez sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man City, giúp họ tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa tới. Với việc đã có thời gian chơi bóng ở Anh, Mahrez sẽ không quá khó để hòa nhập với Man xanh.

Ngoài ngôi sao của Leicester, Pep Guardiola còn hứng thú với cầu thủ chạy cánh Leon Bailey của Bayer Leverkusen.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X