Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nâng giá hỏi mua hàng thải MU lên 50 triệu bảng

Chủ Nhật 13/05/2018 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Wilfried Zaha ở Hè 2018, đội chủ sân Etihad chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Man City gia nhập cuộc đua giành Wilfried Zaha


Tiền vệ Wilfried Zaha đang là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất ở Hè 2018. Ngôi sao đang thi đấu cho Crystal Palace nhận được quá nhiều sự quan tâm từ những đội bóng lớn ở Anh.

Man City muon mua Wilfried Zaha  hinh anh

Man City bất ngờ muốn có Zaha 



Cầu thủ sinh năm 1992 từng thất bại trong màu áo M.U, song anh đang chơi thực sự tốt trong màu áo Palace. Giai đoạn đầu mùa anh dính chấn thương khiến đội bóng này thua 7 trận liên tiếp và không ghi bàn nào.

Khi Zaha trở lại cùng với đó là sự xuất hiện của HLV Roy Hodgson, Palace nhanh chóng từng bỉnh, họ thi đấu thăng hoa và đã chính thức trụ hạng thành công. Zaha đã có 8 bàn cùng 3 kiến tạo sau 28 lần ra sân ở NHA mùa này.

Màn trình diễn ấn tượng của Zaha khiến anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Chelsea và Tottenham là những đội bóng muốn có cựu sao M.U, mới nhất Man City cũng gia nhập cuộc đua giành cầu thủ 26 tuổi.

Zaha muốn rời Crystal Palace, biết được thông tin này Man City đã nhanh chóng vào cuộc. Họ đã chuyển hướng sang ngôi sao người Anh thay vì mua Mahrez, cầu thủ bị Leicester hét giá đến 80 triệu bảng.
 

Man City nâng giá mua Zaha lên 50 triệu bảng

 

Man City muốn mua Wilfried Zaha ở Hè 2018, đội chủ sân Etihad chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Man City muon mua Wilfried Zaha  hinh anh 2

Man City mua Zaha với giá 50 triệu bảng


Vào tháng 1 vừa qua, Man City hỏi mua Zaha với giá 30 triệu bảng. Tuy nhiên, Crystal Palace đã nhanh chóng từ chối. Đội bóng này không muốn bán ngôi sao của mình, trong trường hợp buộc phải bán Zaha họ muốn thu về 50 triệu bảng.

Man City sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi từ phía Palace, họ muốn nhanh chóng đàm phán để vượt mặt Chelsea và Tottenham trong thương vụ này. Pep tin rằng với kinh nghiệm thi đấu ở NHA Zaha sẽ nhanh chóng hòa nhập với Man xanh. 

Mới đây khi được hỏi về tương lai của Zaha, HLV Hodgson của Palace chia sẻ: “Tôi muốn cậu ấy ở lại, song tương lai của cậu ấy phục thuộc vào BLĐ và bản thân cậu ấy, tôi không thể can thiệp”.
 

Phong độ của Zaha ở Premier League 2017/18

 


Vương Ngân (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X