Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nắm lợi thế trong thương vụ Cavani

Thứ Bảy 25/05/2013 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Man City đang có cơ hội lớn để vượt mặt Real Madrid trong cuộc cạnh tranh chữ kí của Edinson Cavani khi họ đang nắm trong tay một cầu thủ mà Napoli rất hâm mộ.

Chelsea mới đây đã tuyên bố từ bỏ thương vụ Cavani khi nhận ra rằng bản hợp đồng 5 năm cùng với số tiền chuyển nhượng không nhỏ sẽ khiến họ tiêu tốn mất 100 triệu bảng Anh.


Cavani (trái) sang Man City, đổi lại, Dzeko (phải) sẽ đến Napoli
Cavani (trái) sang Man City, đổi lại, Dzeko (phải) sẽ đến Napoli
Và Cavani cũng được cho là không nằm trong tầm ngắm của PSG dù những ông chủ kếch xù Qatar hoàn toàn đủ tiềm lực tài chính để mua anh.

Do đó, sự cạnh tranh cho chữ kí của Cavani dường như chỉ còn là cuộc đua song mã giữa Real Madrid và Cavani.

Theo thông tin mới nhất, Man City đang là đội bóng nắm phần lợi thế hơn trong thương vụ này. Bởi lẽ, họ đang nắm trong tay một cầu thủ mà Napoli rất hâm mộ - đó chính là Edin Dzeko. Và cựu vô địch Premier League tin rằng một sự trao đổi kèm tiền sẽ vừa giảm được kinh phí mà lại rất được lòng đội bóng thành Naples.


Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa Real đã thất sự thất bại trong cuộc cạnh tranh này. Ngoài tiềm lực tài chính chẳng kém gì Man City, Real còn là đội bóng có vị thế và tiếng tăm hơn trong giới bóng đá. Và điều đó hoàn toàn có thể khiến Cavani “xiêu lòng”.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X