Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn vượt mặt MU vụ trung vệ 35 triệu bảng

Thứ Bảy 23/06/2018 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Jerome Boateng, cầu thủ cũng lọt vào tầm ngắm của M.U. Để vượt mặt đội bóng cùng thành phố Man xanh chấp nhận chi 50 triệu euro.

Boateng muốn trở lại Ngoại hạng Anh


7 năm gắn bó với Bayern Munich trung vệ Jerome Boateng đã giành rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ. Sau một thời gian dài chơi bóng cho “Hùm xám” cầu thủ sinh năm 1988 đang muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.
Man City muốn mua Jerome Boateng với giá 50 triệu euro hình ảnh

Jerome Boateng muốn trở lại Premier League


Bản thân Boateng khẳng định ngưỡng mộ môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 29 tuổi muốn trở lại Premier League để chứng tỏ khả năng của mình.

Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern đã xác nhận rằng Bayern Munich sẵn sàng bán trung vệ người Đức nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Việc Boateng sắp bước sang tuổi 30 và còn thường xuyên dính chấn thương là lý do khiến “Hùm xám” không mặn mà trong việc giữ cầu thủ này ở lại.

Man City chi 50 triệu euro mua Boateng

Man City muốn mua Jerome Boateng, Pep đánh giá cao kinh nghiệm của cầu thủ 29 tuổi và muốn đưa anh trở lại Etihad. Trước đó Boateng cũng có một thời gian ngắn chơi cho Man xanh nhưng không chứng tỏ được mình và bị đẩy đi.
Boateng Ronaldo

Man City muốn chi 50 triệu euro mua Boateng


Sau rất nhiều năm cầu thủ người Đức đã trưởng thành hơn rất nhiều, trở lại Etihad để khẳng định tài năng của mình là lựa chọn hoàn toàn có thể được Boateng lựa chọn.

MU cũng muốn có Boateng, để vượt mặt đội bóng cùng thành phố Man xanh chấp nhận chi 50 triệu euro. Đó cũng là số tiền mà Bayern Munich mong muốn từ thương vụ này.

Mùa giải vừa qua, Boateng chỉ ra sân 31 lần trên mọi đấu trường trong màu áo Bayern Munich, trong đó có 19 lần ra sân ở Bundesliga. Những chấn thương khiến cầu thủ 29 tuổi không đóng góp quá nhiều cho “Hùm xám” ở mùa giải 2017/18.

Chi 50 triệu euro cho một cầu thủ sắp bước sang tuổi 30 và lại còn thường xuyên dính chấn thương là điều khá mạo hiểm, khả năng Boateng có lần thứ 2 thất bại ở sân Etihad là hoàn toàn có thể. Nửa xanh thành Manchester cần suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra lời đề nghị.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X