Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn vượt mặt MU vụ hàng thải Chelsea

Chủ Nhật 21/10/2018 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Nathan Ake của Bournemouth, đội chủ sân Etihad cũng chấp nhận chi 40 triệu bảng để vượt mặt M.U trong thương vụ này.

Man City quan tâm Nathan Ake


Nathan Ake đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Bournemouth. Cầu thủ người Hà Lan đang chơi cực tốt nơi hàng thủ đội chủ sân Dean Court, trong màu áo ĐT Hà Lan hậu vệ 23 tuổi cũng từng bước chứng tỏ được khả năng của mình.
 
Man City muốn mua Nathan Ake của Bournemouth hình ảnh

Ake đang chơi cực tốt trong màu áo Bournemouth


Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1995 đang giúp anh nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn. MU quan tâm Nathan Ake, Quỷ đỏ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Chelsea được quyền ưu tiên mua lại cầu thủ người Hà Lan với giá 40 triệu bảng, chỉ cần họ kích hoạt điều khoản mua lại Ake, M.U sẽ không còn cơ hội chiêu mộ hậu vệ đang khoác áo Bournemouth. Trong một diễn biến mới nhất, thêm một đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh muốn có cựu sao Chelsea.

Man City muốn mua Nathan Ake của Bournemouth, đội chủ sân Etihad cũng chấp nhận chi 40 triệu bảng để vượt mặt M.U trong thương vụ này. Tờ Mirror tuyên bố HLV Pep Guardiola ấn tượng với sự trưởng thành của cầu thủ 23 tuổi, ông muốn BLĐ Man xanh chi tiền mua Ake vào tháng 1 năm 2019.

Hiện Kompany đã lớn tuổi, Pep cần sự thay thế lâu dài cho hậu vệ người Bỉ và ông đã nhắm ngôi sao của Bournemouth. Việc Nathan Ake có thể đá trung vệ, hậu vệ trái hay tiền vệ phòng ngự đều tốt cũng gây ấn tượng với ông thầy người Tây Ban Nha.
 
Nathan Ake

Man City cũng muốn có Nathan Ake


Với việc Man City muốn có Ake, cuộc chiến giành ngôi sao người Hà Lan giữa những đội bóng lớn sẽ diễn ra khốc liệt vào tháng 1 năm 2019. Mới nhất, Bournemouth khẳng định không bán ngôi sao của mình, họ sẽ giữ chân bằng được cầu thủ sinh năm 1995.

Tuy nhiên, không dễ để Bournemouth giữ được Ake, bởi M.U hay Man City chấp nhận chi một số tiền lớn, cùng với đó là đáp ứng mức lương khủng để thuyết phục hậu vệ người Hà Lan rời sân Dean Court.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X