Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Declan Rice

Thứ Ba 19/10/2021 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Man City là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Declan Rice, người đang chơi tuyệt hay ở West Ham.

Man City cũng muốn có Declan Rice


Tiền vệ Declan Rice đang chơi tuyệt hay trong màu áo West Ham. Ngôi sao sinh năm 1999 lại vừa tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 1-0 của West Ham trước Everton ở vòng 8 Ngoại hạng Anh. Cầu thủ này cũng đang là trụ cột của ĐT Anh.
Man City muốn có Declan Rice

Man City muốn có Declan Rice


Sao trẻ 22 tuổi là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm hay trung vệ đều tốt. Declan Rice sở hữu một thể hình lý tưởng, anh có khả năng phán đoán tuyệt vời. Cầu thủ người Anh chững chạc và được đánh giá có thể tiến bộ hơn nữa.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. MU và Chelsea quan tâm Rice, song West Ham hét giá 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Theo The Athletic, Man City là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành Declan Rice.

HLV Pep Guardiola muốn Man City ký hợp đồng với Declan Rice để thay thế lão tướng Fernandinho. Cựu HLV Barca đã để mắt đến Rice ở Hè năm nay, song Man xanh không đưa ra lời đề nghị do quyết định giữ cầu thủ người Brazil thêm một năm.
Giao kèo hiện tại giữa Declan Rice và West Ham còn thời hạn đến năm 2024, kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng. Man City chấp nhận chi đủ 80 triệu bảng để qua mặt MU và Chelsea trong thương vụ này.

Man City cũng chấp nhận đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần để lôi kéo Rice, và chỉ cần cầu thủ người Anh đòi ra đi, West Ham sẽ phải ngồi vào bàn đàm phán. Đội chủ sân Etihad hiểu rằng sẽ rất khó để thuyết phục West Ham bán ngôi sao của mình vào tháng 1 tới, bởi vậy họ sẽ gửi lời đề nghị vào Hè 2022.
Nhận định Club Brugge vs Man City (23h45 ngày 19/10): Đè đầu “ngựa ô”Nhận định Club Brugge vs Man City (23h45 ngày 19/10): Đè đầu “ngựa ô”
Sau khi thua PSG, Man City có áp lực buộc phải chiến thắng trước Club Brugge để tránh những nguy cơ xảy ra ở Champions League mùa này. Với một lực lượng trội...
Nhận định PSG vs Leipzig (02h00 ngày 20/10): Tiếp đà chiến thắngNhận định PSG vs Leipzig (02h00 ngày 20/10): Tiếp đà chiến thắng
Sau khi hạ gục đối thủ mạnh nhất ở vòng bảng là Man City, đội bóng nước Pháp đang có lợi thế lớn ở bảng đấu này. Dưới đây là những nhận định PSG vs Leipzig...
Người cũ MU tin Ronaldo không bao giờ có ý định gia nhập Man CityNgười cũ MU tin Ronaldo không bao giờ có ý định gia nhập Man City
Cựu cầu thủ Fabio khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ không bao giờ đạp nát lịch sử mà mình xây dựng bằng việc chuyển đến thi đấu cho Man City hoặc Barca.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10: Atletico vs Liverpool; Club Brugge vs Man CityLịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10: Atletico vs Liverpool; Club Brugge vs Man City
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10. Lịch thi đấu Cúp C1, Cúp C2, AFC Champions League, VĐQG Argentina, VĐQG Brazil... Lịch trực tiếp bóng đá.
Grealish và Mahrez liên quan tới vụ tấn công tình dục của MendyGrealish và Mahrez liên quan tới vụ tấn công tình dục của Mendy
Trong một thông tin mới đây, scandal của Benjamin Mendy diễn ra ngay trước buổi gặp gỡ với những người đồng đội Man City.
Nhà ĐKVĐ Man City xử lý gọn con mồi ưa thích BurnleyNhà ĐKVĐ Man City xử lý gọn con mồi ưa thích Burnley
Man City chỉ cách ngôi đầu bảng của Chelsea 2 điểm. Đội bóng của HLV Pep Guardiola đủ khả năng chiếm ngôi đầu ngay vòng này. Điều kiện cần là họ phải thắng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X