Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn vượt mặt Arsenal vụ “hàng hot” Ligue 1

Thứ Hai 10/12/2018 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City mua Nicolas Pepe của Lille, đội bóng thành Manchester đã cử người đến Pháp đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

Man City quan tâm Nicolas Pepe


Mùa giải này, cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe đang chơi cực tốt trong màu áo Lille. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Ligue 1 ở thời điểm hiện tại.
 
Vượt mặt Arsenal, Man City mua Nicolas Pepe của Lille hình ảnh

 Nicolas Pepe đang chơi rất tốt


Sau 17 lần ra sân ở ligue 1, Pepe có 11 bàn cùng 5 kiến tạo. Cầu thủ 23 tuổi sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1995 cũng được đánh giá cao ở khả năng dứt điểm và kiến tạo.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Pepe được nhiều CLB lớn của châu Âu quan tâm. Arsenal muốn có Nicolas Pepe, Pháo thủ nhắm cầu thủ người Bờ Biển Ngà thay Danny Welbeck, người dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 4 tháng.

Arsenal dự định chi 45 triệu bảng mua ngôi sao của Lille. Tuy nhiên, Pháo thủ đã có đối thủ nặng ký khi Man City cũng quan tâm cầu thủ 23 tuổi.
 


Man City đã cử người đến Pháp đàm phán mua Nicolas Pepe

 


Man City mua Nicolas Pepe của Lille, đội bóng thành Manchester đã cử người đến Pháp đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Bờ Biển Ngà.
 
Barca muon danh bai MU va Arsenal vu Nicolas Pepe

Man City cử người đến Pháp đàm phán mua Nicolas Pepe


HLV Pep Guardiola đang muốn đưa về thêm một ngôi sao tấn công, qua đó nâng cấp chiều sâu đội hình. Ông thầy người Tây Ban Nha nhắm cầu thủ 23 tuổi như một trong những mục tiêu hàng đầu. Man City thậm chí chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Theo nguồn tin từ InfoFoot, các tuyển trạch viên của Man City đã có mặt trong trận đấu giữa Lille và Reims để theo dõi Pepe thi đấu, ở trận đấu này cầu thủ sinh năm 1995 ghi bàn. 

Cũng theo InfoFoot, Man xanh đã cử người tới Pháp đàm phán mua cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà, họ muốn đẩy nhanh tốc độ đàm phán qua đó vượt mặt Arsenal.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X