Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn trói chân Pep Guardiola bằng hợp đồng dài hạn

Thứ Bảy 25/05/2024 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang cố gắng thuyết phục HLV Pep Guardiola ký vào một bản hợp đồng mới sau mùa giải này.

Man City muốn trói chân Pep Guardiola bằng hợp đồng dài hạn

Pep Guardiola sẽ hết hạn hợp đồng với Man City vào mùa hè năm 2025. Sau khi đem về chức vô địch Premier League thứ 4 liên tiếp, Pep khẳng định ông đang ở gần việc ra đi hơn là ở lại Man City. Tuy nhiên, tờ Daily Mail cho biết Man City vẫn có tham vọng trói chân nhà cầm quân 53 tuổi bằng một hợp đồng dài hạn.

Pep Guardiola
Man City muốn trói chân Pep Guardiola bằng hợp đồng dài hạn

Kể từ khi Pep Guardiola cập bến Premier League cách đây 8 năm, ông đã đem về 17 danh hiệu lớn cho câu lạc bộ, trong đó có 1 Champions League và 6 Premier League. Để Pep Guardiola ra đi sẽ là một tổn thất lớn và Man City không hề mong muốn điều đó.

Cũng theo nguồn tin trên, Man City không gây áp lực để Pep Guardiola ký hợp đồng mới. Quyết định sẽ hoàn toàn thuộc về nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Gần đây, Pep Guardiola cũng đã ăn tối với một cầu thủ chủ chốt của Man City để tìm hiểu suy nghĩ và lắng nghe lời khuyên.

Mùa giải năm nay vẫn chưa kết thúc với Man City. Pep Guardiola và các học trò vẫn còn một danh hiệu để chinh phục là FA Cup. Trận chung kết sẽ diễn ra với Man United ở sân Wembley vào cuối tuần này. Man City được đánh giá là đội cửa trên và có khả năng cực lớn sẽ giành chức vô địch.

Nếu giành được cú đúp danh hiệu quốc nội Anh mùa này, Man City sẽ tiếp tục cho thấy sự thống trị ở giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu này. Ở mùa giải năm ngoái, Man City thậm chí giành được cú ăn ba và họ vẫn không cho thấy dấu hiệu chậm lại ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X