Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn trở thành “cỗ máy giết người” như Man Utd

Thứ Bảy 06/04/2013 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ba ngày trước trận derby thành Manchester. Tình thế đã có nhiều thay đổi. 15 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Man City giống như một đảm bảo cho M.U giành lại vương miện của bóng đá Anh mùa này. Nhưng thủ thành Joe Hart của Man City nói rằng dẫu thế nào, anh và đồng đội vẫn muốn đáp lại tình cảm của các fan bằng những kết quả tích cực để khép lại mùa bóng theo cách tốt nhất có thể.

Joe Hart phấn khích vì đẩy được quả quạt đền của Lampard
 

M.U là một cỗ máy giết người và Man City muốn làm điều tương tự. Đối với Joe Hart thì đây là mùa giải mà người ta có thể mô tả nó như là một sự san bằng. Giờ là cơ hội để Man City nhắc cho M.U nhớ rằng các nhà ĐKVĐ Premier League không biến mất mãi mãi. Thủ thành của Man City và tuyển Anh nói rằng anh không hề cảm thấy khó chịu trước những chỉ trích nhắm vào mình hay các đồng đội ở Man City rằng họ đã có một mùa giải thất vọng.

Trái lại, Hart nhấn mạnh Man City đã sẵn sàng chứng mình điều ngược lại. Anh và đồng đội bước vào trận derby thành Manchester với mục tiêu kép. Lấy đó làm bàn đạp hướng đến cái kết đẹp cho mùa giải này rồi khởi đầu mùa giải tới thậm chí còn hay hơn nữa. “Chúng tôi nợ các fan một màn trình diễn chất lượng cao. Man City đã không mang đến cho họ những thành công như mùa trước nhưng hy vọng rằng chúng tôi giành được một số kết quả tốt và sửa chữa một phần những sai lầm mắc phải để đáp lại tình cảm của các fan”.

Tất cả đều nói rằng Man City đã có một bước lùi lớn vì không thể bảo vệ được vương miện mùa này, nhưng Joe Hart không nghĩ vậy: “Hoàn toàn không phải thế. Chúng tôi vẫn là đội bóng mà các đối thủ cần phải đánh bại và mùa tới vẫn sẽ như vậy. Man City không biến mất chỉ sau một mùa giải. Mùa tới chúng tôi phải khởi đầu tốt và mùa này chúng tôi muốn có một kết thúc ấn tượng”.

Đến lúc này không ai còn nói về cơ hội bảo vệ chức vô địch Premier League của Man City nữa. Đơn giản vì cơ hội đó đã không còn khi Man City giờ bị M.U đầu bảng bỏ cách tới 15 điểm khi mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu. Đấy là khoảng cách không thể bắt kịp vì quá lớn, mùa giải không còn dài và nhất là vì M.U tỏ ra quá ổn định.

Joe Hart thừa nhận sức mạnh của đối thủ cùng thành phố nhưng không quên nói rằng Man City muốn làm điều tương tự để kết thúc mùa giải này với bản tổng kết tích cực. “United là một cỗ máy giết người không ngưng nghỉ còn chúng tôi thi không. Họ đã trở lại thật mạnh mẽ trong mùa giải này và chúng tôi cũng muốn làm điều tương tự”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X