Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn trao đổi “bom tấn” với Bayern Munich

Thứ Năm 26/03/2020 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City sẵn sàng để Leroy Sane tới Bayern Munich ở Hè 2020 nếu có thể đón David Alaba theo chiều ngược lại.

Man City muốn đổi Sane lấy Alaba


Hè năm ngoái, Leroy Sane là một trong những mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich. Trong nỗ lực tìm người thay thế bộ đôi Arjen Robben và Franck Ribery, đội bóng nước Đức đã sẵn sàng chi tới 75 triệu euro cho Sane tuy nhiên, Man City đã từ chối.
 
Man City để Leroy Sane tới Bayern Munich với 1 điều kiện hình ảnh

Man City muốn trao đổi giữa Sane và Alaba


Mặc dù thất bại trong việc chiêu mộ Sane ở Hè 2019, song Bayern vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu cầu thủ 23 tuổi. Theo đó, đội ĐKVĐ Bundesliga sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ sinh năm 1996 ở Hè năm nay. 

BLĐ Bayern đánh giá cực cao tài năng của Sane, người vừa trở lại sau chấn thương dài hạn và hoàn toàn tin tưởng cựu sao Schalke có thể trở thành tương lai lâu dài của CLB. Đội bóng nước Đức dự kiến bỏ ra 100 triệu euro mua Sane ở Hè 2020.

Theo thông tin mới được tờ Bild của Đức đăng tải, Man City dường như đã sẵn sàng để Leroy Sane tới Bayern Munich ở Hè 2020 với một điều kiện đội bóng nước Đức đồng ý cho hậu vệ David Alaba ra đi theo chiều ngược lại.

Mendy thường xuyên dính chấn thương nên HLV Pep Guardiola rất muốn có sự phục vụ của Alaba để bổ sung cho vị trí hậu vệ trái.

Mùa giải năm nay, Abala đã không còn là hậu vệ trái số 1 của Bayern Munich sau sự xuất hiện của Lucas Hernandez. Ngôi sao người Áo mới chỉ có 6 lần được chơi ở vị trí sở trường. Trong bối cảnh đó, Bayern rõ ràng hoàn toàn có thể xem xét phương án mà Man City đưa ra.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X