Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn trao đổi cầu thủ với Juventus

Thứ Năm 01/08/2019 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Man City muốn dùng 20 triệu bảng cộng Danilo qua đó đổi lấy sự phục vụ của một ngôi sao bên phía đội bóng thành Turin.

Man City muốn đổi người với Juventus


Mùa giải vừa qua, Kyle Walker là hậu vệ phải số 1 trong đội hình của Man City. Ngôi sao người Anh duy trì phong độ rất ổn định, điều đó khiến Danilo gần như không có cơ hội được ra sân. Chán nản với việc phải dự bị thường xuyên, cầu thủ người Brazil đã đánh tiếng muốn ra đi.
 
Chuyển nhượng Man City Hy sinh Danilo để có Cancelo hình ảnh

Man City muốn có Cancelo


HLV Pep Guardiola đang cân nhắc người thay thế Danilo, theo đó ông nhắm Joao Cancelo của Juventus như một trong những mục tiêu hàng đầu. Cầu thủ người Bồ chơi khá tốt ở mùa giải vừa rồi, anh có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Khả năng tạt bóng của cựu sao Valencia là cực tốt.

Pep ấn tượng với tài năng của Joao Cancelo và muốn đưa anh về Etihad trong trường hợp Danilo quyết tâm ra đi. Mới nhất, Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus tới Anh, ông này sẽ có cuộc đàm phán với Man City về thương vụ Cencelo.

Theo Goal, Man City không muốn chi đủ 44.7 triệu bảng như phía Juventus yêu cầu, họ muốn trao đổi cầu thủ qua đó giảm chi phí chuyển nhượng. Chuyển nhượng Man City muốn dùng 20 triệu bảng cộng Danilo qua đó đổi lấy sự phục vụ của Cancelo.

Lời đề nghị của Man City đầy sức nặng, bởi vậy khả năng Juventus đồng ý là hoàn toàn có thể. Nếu có thêm cầu thủ người Bồ, Pep sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ phải. Với tài năng của mình cầu thủ sinh năm 1994 có thể cạnh tranh vị trí đá chính với Walker.

Hè này, Rodri đang là bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Man City, họ đã bỏ ra 62.8 triệu bảng để có ngôi sao người TBN từ Ateltico Madrid.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X