Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn trao đổi cầu thủ với Arsenal

Thứ Tư 10/05/2017 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City muốn dùng hậu vệ Denayer để thuyết phục Arsenal nhượng lại tiền đạo Alexis Sanchez.

HLV Pep Guardiola đang rất kết tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. Ngôi sao người Chile đang chơi thực sự tốt ở mùa giải này. Anh đã có 19 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo ở Premier League. Cầu thủ 28 tuổi là ngôi sao quan trọng nhất của Arsenal ở mùa giải này. Nhưng anh lại đứng trước khả năng rời sân Emirates. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1988 với đội bóng thành London còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng hai bên vẫn chưa thể thông qua hợp đồng mới.
Man City dung sao tre cau tien dao Alexis Sanchez hinh anh
Man City rất muốn có tiền đạo Alexis Sanchez

=> Đón xem trực tiếp Southampton vs Arsenal lúc 1h45 ngày 11/5

Bản thân tiền đạo Sanchez cho rằng với những đóng góp không biết mệt mỏi của mình anh xứng đáng được tăng lương lên ít nhất 200.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, Arsenal lại không đáp ứng điều đó. Theo nhiều nguồn tin thì Sanchez đã quyết định sẽ không gia hạn, anh quyết tâm ra đi vào Hè 2017. Biết được thông tin này nhiều đội bóng đã muốn có cầu thủ người Chile và Man City là một trong số đó. Man xanh đã đánh tiếng muốn có Sanchez, họ chấp nhận chi ra 55 triệu bảng. Song lời đề nghị này đã nhanh chóng bị từ chối.
Arsenal nhận tin cực vui vụ Mahrez
Tiền vệ Riyad Mahrez đã đánh tiếng muốn rời Leicester ở Hè 2017. Đây là tín hiệu không thể vui hơn với Arsenal.
Phía Arsenal khẳng định sẽ không bán Sanchez cho Man City. Dù bị từ chối song nửa xanh thành Manchester vẫn không bỏ cuộc. Trong một diễn biến mới nhất họ đã nghĩ ra cách để buộc Pháo thủ phải bán ngôi sao tốt nhất của mình. Theo đó, Man City biết rằng Arsenal đang quan tâm đến hậu vệ Jason Denayer, người thuộc biên chế Man xanh nhưng đang đá cho Sunderland dưới dạng cho mượn. Trung vệ người Bỉ đã trưởng thành rất nhiều và lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Emirates.
Man City gia han thanh cong voi mang non Denayer.
Man City muốn dùng Denayer câu Sanchez
HLV Pep Guardiola sẵn sàng dùng cầu thủ này cộng 50 triệu bảng để thuyết phục Arsenal bán Sanchez. Pep hiểu rằng ông không thực sự cần Denayer ở mùa giải tới và dùng anh để câu ngôi sao người Chile là phương án rất khả thi. Song dù có đưa cầu thủ người Bỉ vào trao đổi thì Man City cũng rất khó có được cái gật đầu từ phía đội bóng thành London. Arsenal khẳng định nếu phải bán Sanchez họ sẽ ưu tiên đẩy cầu thủ này ra khỏi biên giới nước Anh. Hiện tại Juventus, PSG và Bayern Munich là những đội bóng muốn có cầu thủ 28 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X