Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn Tevez ở lại Etihad

Thứ Năm 05/07/2012 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tương lai của chân sút người Argentina đang là điều được nhiều người quan tâm nhất tại Manchester City vào thời điểm hiện tại. Sau những tin đồn Tevez sẽ chia tay sân Etihad để thi đấu cho một CLB mới, thì mới đây chính vị chủ tịch của The Citizens, ông Khaldoon al-Mubarak lên tiếng khẳng định chân sút 28 tuổi vẫn tiếp tục thi đấu cho Man City trong mùa giải tới.

Sau những ngày tháng đen tối trong sự nghiệp của mình, giờ đây Carlos Tevez đang được ban lãnh đạo Man City giữ chân để chuẩn bị cho mùa giải mới. Chân sút người Argentina đã từng có những bất đồng với HLV Mancini sau đó "Apache" đã tự ý bỏ tập để về quê nhà mà không được sự cho phép của ban huấn luyện. Tuy vụ việc đã được "hạ nhiệt" khi Mancini đã miễn cưỡng gọi lại tiền đạo 28 tuổi này trở lại đội hình, thế nhưng vị HLV người Ý lại không hề đoái hoài đến Tevez và luôn ưu tiên suất đá chính cho  Balotelli. Đã có những tin đồn rằng Calos Tevez sẽ gia nhập AC Milan khi Rossoneri đã tỏ ra rất quan tâm tới chân sút này. Tuy nhiên, chính vị chủ tịch của Man City, ông Khaldoon al-Mubarak đã lên tiếng xác nhận rằng ban lãnh đạo đã có cuộc nói chuyện với Tevez và anh vẫn sẽ ở lại với câu lạc bộ cho hết mùa giải năm nay.

Tevez quyết tâm bám trụ tại Etihad
Tevez vẫn sẽ ở lại Etihad.

"Tevez là một trong số những trụ cột của đội bóng trong mùa giải tới, mọi vấn đề giữa cậu ấy và HLV Mancini đã được giải quyết ổn thỏa. Mọi cầu thủ khác cũng rất vui mừng khi Carlos quyết định ở lại. Cậu ấy thực sự là một phần của đội bóng”. vị chủ tịch của Manchester City chia sẻ.

Việc Tevez vẫn sẽ ở lại Man City khiến hàng công của The Citizens trở nên hết sức đáng gờm với Balotelli, Sergio Aguero, Edin Dzeko và Tevez. Vẫn chưa có bất cứ thông tin chắc chắn nào cho rằng đội bóng nửa xanh thành Manchester sẽ bán đi bất cứ ai trên hàng công. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Mancini sẽ trở thành một thế lực rất đáng lo ngại cho bất cứ đối thủ nào ở Premier League cũng như trên các đấu trường Châu Âu.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X