Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn "tậu" thêm thủ môn để...giúp Joe Hart chơi tốt hơn

Thứ Sáu 05/10/2012 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đội bóng nhà giàu thành Manchester tin rằng việc họ đưa về sân một thủ thành tài năng không kém Joe Harts sẽ là một cách tốt để giúp người gác đền số một của họ tiếp tục nỗ lực và phát huy tài năng. Và người được HLV Mancini nhắm đến ở đây chính là "sao mai" đang khoác áo Genoa- thủ thành Mattia Perin.

Thủ thành 19 tuổi này thuộc biên chế Genoa tuy nhiên anh đang được CLB này cho "lính mới" ở Seria- Pescara. Mặc dù còn rất trẻ xong tại quê hương Italia của mình, Perin đang được giới chuyên gia đánh giá cao. Thậm chí nhiều người còn ca tụng cầu thủ sinh năm 1992 này là một "tiểu Buffon".

Mattia Perin
Mattia Perin đang là tài năng trẻ được đánh giá rất cao của bóng đá Italia
Và những ngôi sao đang lên trên khắp TG sẽ đều lọt vào mắt xanh của Man City. Được biết, hiện vị chiến lược gia người Ý- Roberto Mancini đang tỏ ra đặc biệt ưa thích thủ thành trẻ tuổi của Pescara này. Ông đang rất mong muốn sở hữu Perin ngay trong tháng 1 tới, vừa là để tích trữ lực lượng và vừa là đề dự phòng cho Joe Hart.

Như chúng ta đã biết, thủ thành số 2 của Man City Costel Pantilimon dường như không đủ chất lượng để làm người thay thế Joe Hart. Trong trận tranh siêu cúp nước Anh mới đây, thủ thành này đã bộc lộ những mặt yếu kém của mình. Và không ngoa khi cho rằng chính anh là "tử huyệt" của Man City trong trận đấu đó. Nếu đối thủ không phải chơi thiếu người trong phần lớn thời gian thi đấu, rất có thể Mancini sẽ phải ôm hận với quyết định để Pantilimon bắt thay Joe Hart trong trận đó.

Nói cách khác, tại Etihad, giờ Joe Hart chưa có đối thủ. Và cũng sẽ thật khó để cho Perin "vượt mặt" Joe Hart nếu anh về Man City ngay trong thời gian tới khi mà thủ thành của tuyển Anh đã chơi rất hay, điển hình như trận Man City- Dortmund. Thế nhưng, về lâu về dài, Mattia Perin hoàn toàn có khả năng này khi tuổi đời của thủ thành đang thuộc biên chế Genoa hãy còn rất trẻ.

Vì thế, HLV Mancini đang rất sẵn sàng chi tiền để có được Mattia Perin ngay trong phiên chuyển nhượng tới. Không chỉ đóng vai trò là một thủ thành dự bị cho Joe Hart, sự xuất hiện của ngôi sao sinh năm 1992 có thể sẽ còn là động lực để Joe Hart chơi hay hơn nữa.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X