Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn Roberto Martinez làm phó tướng cho Pellegrini

Thứ Bảy 18/05/2013 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – HLV Manuel Pellegrini có lẽ sẽ sớm lên nắm quyền tại Etihad, và nhiệm vụ của BLĐ Man City lúc này là tìm ra một trợ lý chất lượng cho chiến lược gia người Chile.

Tương lai của HLV Roberto Martinez ở Wigan đang là một dấu hỏi lớn, và Man xanh đã không bỏ lỡ cơ hội này để tiếp cận nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

HLV Roberto Martinez
HLV Roberto Martinez

2012/13 là mùa giải vừa vui mà cũng không ít nỗi buồn của HLV Martinez. Ông đã giúp Wigan lần đầu tiên có được chức vô địch FA Cup trong lịch sử CLB, tuy nhiên, lại không thể đưa đội bóng này tránh khỏi suất xuống hạng. Trong suốt gần 4 năm gắn bó với Wigan, HLV Martinez đã tạo được dấu ấn rất lớn ở Premier League. Tài năng của ông đã được kiểm chứng, và có lẽ đã đến lúc vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đi tìm cho mình những thử thách mới, nơi có thể giúp ông đến với nhiều vinh quang hơn. Chính bởi vậy mà HLV 39 tuổi này đang cân nhắc tương lai của mình tại DW.

Việc HLV Manuel Pellegrini đến Man City chỉ còn là vấn đề thời gian, khi mà bản thân Malaga đã quyết định hủy điều khoản phá vỡ hợp đồng 3 triệu bảng giữa 2 bên, và đến cuối mùa giải này, cựu HLV Real Madrid sẽ được tự do lựa chọn bến đỗ tiếp theo. Và nếu cập bến Etihad, Pellegrini sẽ cần có một trợ lý mới, khi mà David Platt mới đây đã theo chân HLV Roberto Mancini rời bỏ Etihad. HLV Martinez có thể xem là sự lựa chọn số 1 lúc này, bởi bên cạnh tài năng, ông còn là một người rất am hiểu Premier League. Chắc chắn, Martinez sẽ có thể hỗ trợ cho HLV Pellegrini rất nhiều, khi mà mùa bóng tới mới chỉ là lần đầu tiên nhà cầm quân người Chile làm việc tại Anh.

Vấn đề tài chính cũng như mức đãi ngộ giành cho HLV Martinez sẽ không phải là vấn đề đối với một đội bóng giàu có như Man City. Tuy nhiên, liệu họ có thể thuyết phục thành công ông này về làm “phó” cho HLV Pellegrini? Nên nhớ, kể từ khi theo nghiệp huấn luyện đến nay, HLV Martinez chưa bao giờ làm phó tướng cho ai. Đó sẽ là một thử thách không nhỏ cho BLĐ Man City nếu muốn có được HLV Martinez.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X