Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn qua mặt Arsenal vụ Declan Rice

Thứ Sáu 16/06/2023 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Athletic đưa tin, Man City hiện rất nghiêm túc xem xét việc ký hợp đồng với Declan Rice từ West Ham ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. 

Chủ tịch West Ham xác nhận Declan Rice muốn rời đi ở Hè 2023, và đội bóng thành London không làm khó tiền vệ này. Theo đó, West Ham sẽ bán cầu thủ sinh năm 1999 nếu nhận được số tiền mà mình mong muốn. Rất nhiều đội bóng quan tâm tiền vệ người Anh, trong đó có Arsenal.

Man City muon qua mat Arsenal vu Declan Rice

Man City muốn qua mặt Arsenal vụ Declan Rice

HLV Mikel Arteta đưa Rice trở thành mục tiêu số 1 ở Hè năm nay, Pháo thủ cũng đã gửi lời đề nghị đầu tiên trong thương vụ này. Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, West Ham đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị rơi vào khoảng 80 triệu bảng mà Arsenal gửi đến. Thay vào đó, họ muốn nhận về 100 triệu bảng từ sự phục vụ của Declan Rice. Ông nói:

"Lời đề nghị mở màn của Arsenal cho Declan Rice đã bị West Ham từ chối ngay lập tức – các nguồn tin đảm bảo rằng tổng giá trị của đề xuất này là 80 triệu bảng. Không đủ để thuyết phục West Ham."

Tờ Athletic đưa tin, Man City hiện rất nghiêm túc xem xét việc ký hợp đồng với Declan Rice từ West Ham ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Nguồn này cho biết, Pep Guardiola đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Anh và nhắm anh thay Gundogan, người có thể rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Declan Rice được cho thích ở lại chơi bóng tại London nhưng sự quan tâm từ Man City có thể làm phức tạp tình hình, bởi Man xanh sẵn sàng chấp nhận khoản phí mà West Ham yêu cầu. Ngoài ra, đội chủ sân Etihad cũng có thể đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ 24 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X