Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chưa từ bỏ thương vụ Riyad Mahrez

Thứ Năm 10/05/2018 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin Man City muốn mua Riyad Mahrez đã xuất hiện từ đầu năm 2018 nhưng bất thành. Hè này, đội chủ sân Etihad lại tiếp tục quay trở lại thương vụ với tuyển thủ Algeria.

Man City mua hụt Mahrez


Với mục tiêu bổ sung một cầu thủ chạy cánh chất lượng, Man City đã nhắm tới một số cái tên bao gồm Riyad Mahrez. Tuy nhiên, ngay cả Mahrez thừa nhận muốn chuyển tới Man City và đối tác chấp nhận chi tới 60 triệu bảng, Leicester City của anh vẫn nói không.

Leicester cho rằng mức giá dành cho cầu thủ giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa 2015/16 phải lên tới ít nhất 90 triệu bảng. Man City đành phải rút lui và Mahrez trở lại phục vụ cho CLB chủ quản sau một số buổi đơn phương nghỉ tập và bị phạt 2 tuần lương.

Man City muon mua Riyad Mahrez he 2018 hinh anh
Man City muốn mua Riyad Mahrez vào hè này

Guardiola vẫn muốn có Mahrez


Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, câu chuyện Man City muốn mua Riyad Mahrez lại xuất hiện. Họ muốn có 1 trung vệ, 1 tiền vệ trụ, và 1 tiền vệ cánh. Mahrez không phải là cầu thủ chạy cánh duy nhất được The Citizens để mắt. Còn có Thomas Lemar (Monaco), Isco (Real Madrid) hay Kylian Mbappe (PSG)…

Về phần Mahrez, dù đã rút lại yêu cầu chuyển nhượng nhưng không có nghĩa rằng anh không muốn rời Leicester hè này. Ít nhất 4 kỳ mua bán trôi qua, tuyển thủ Algeria đều bị từ chối ra đi dù đã đề đạt nguyện vọng nhiều lần. Đầu mùa trước, anh đã ký hợp đồng mới với Leicester tới năm 2020 với mức lương 120 nghìn bảng/ tuần.

Mùa giải 2017/18 vẫn chứng kiến phong độ không đến nỗi nào của Mahrez dù Leicester rất phập phù. Tính ra, cầu thủ 27 tuổi đã có 11 bàn thắng và 8 đường kiến tạo sau 35 lần ra sân đã qua tại Premier League. Mới nhất, anh mới giúp Leicester ấn định chiến thắng 3-1 trước Arsenal, đội bóng cũng từng danh sự quan tâm tới mình.

Xem thêm một số bài viết về Riyad Mahrez trên trang Bongda24h.vn:

Cực nóng: Sao khủng Leicester từ chối Man City để cập bến Arsenal
Riyad Mahrez tới Arsenal thay vì Man City ở phiên chợ Hè 2018, đó là thông tin được tờ Daily Express đăng tải.
Mahrez thừa nhận muốn chuyển tới Man City
Mahrez sang Man City là thông tin rất được chú ý kỳ chuyển nhượng vừa qua. Mới đây, thêm một, tiền vệ này đã lên tiếng xác nhận mối quan tâm của mình.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X