Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi 90 triệu bảng cho người thay thế Sane

Thứ Ba 17/12/2019 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City mua lại Jadon Sancho ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, theo The Sun, nếu Sane tới Bayern Munich, đội chủ sân Etihad có thể mua lại cầu thủ 19 tuổi.

Man City muốn gây sốc với Jadon Sancho


Tiền đạo Jadon Sancho từng có thời gian khoác áo Man City nhưng không được trọng dụng, vào năm 2017 cầu thủ người Anh cập bến Dortmund. Sao trẻ sinh năm 2000 đã trưởng thành nhanh chóng và hiện đang là một trong những trụ cột không thể thay thế của đội bóng vùng Ruhr.
 
Chi 90 triệu bảng, Man City mua lại Jadon Sancho ở Hè 2020 hình ảnh

Man City muốn mua lại Sancho


Jadon Sancho sở trường đá tiền đạo cánh, ngoài ra anh còn có thể đá tiền vệ trung tâm hay hộ công đều tốt. Cầu thủ 19 tuổi sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người. Sancho được đánh giá cao ở cả khả năng sáng tạo và dứt điểm.

Mùa giải vừa qua anh có 18 bàn cùng 16 kiến tạo trên mọi đấu trường. Mùa giải năm nay, Sancho là ngôi sao đầu tiên có số bàn thắng và kiến tạo ở mức 2 con số trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền đạo của Dortmund được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Chelsea muốn có Jadon Sancho, Manchester United, Barcelona và Real Madrid cũng đưa cầu thủ 19 tuổi vào tầm ngắm. Những đội bóng kể trên chấp nhận chi một số tiền lớn mua cầu thủ sinh năm 2000.

Mới nhất, Man City mua lại Jadon Sancho ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, theo The Sun, nếu Sane tới Bayern Munich, đội chủ sân Etihad có thể mua lại cầu thủ 19 tuổi.

BLĐ Man City đánh giá cao tài năng của Sancho, họ có thể gửi lời đề nghị mua lại cầu thủ này. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad sẽ phải chi một số tiền lớn. Dortmund tuyên bố chỉ nhả cầu thủ người Anh nếu nhận được ít nhất 100 triệu euro.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X