Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn chấn thương nặng, Man City gõ cửa Real

Thứ Tư 22/08/2018 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Keylor Navas của Real Madrid. Thủ môn Claudio Bravo của họ mới dính chấn thương nặng và có nguy cơ nghỉ tới hết mùa giải này.

Bravo chấn thương nặng


Mùa giải 2018/19 mới đi qua được 2 tuần, Man City đã chịu những tổn thất lớn. Đầu tiên, trụ cột Kevin De Bruyne của họ chấn thương đầu gối nghỉ khoảng 3 tháng. Kế đến, tới lượt thủ môn Claudio Bravo đã bị đứt gân Achilles đều trong một buổi tập.

Với riêng Bravo, anh chắc chắn phải phẫu thuật và đối mặt với nguy cơ nghỉ dài hạn. Người ta lo ngại rằng cho tới khi kết thúc mùa giải này, chưa chắc tuyển thủ Chile đã có thêm dù chỉ một lần ra sân cho Man City.

Man City muốn mua Keylor Navas của Real Madrid hình ảnh

Man City muốn mua Keylor Navas thay Bravo chấn thương nặng

Man City tìm người thay Bravo


Ngày mai (23/8), Claudio Bravo sẽ bay sang Barcelona để điều trị chuyên sâu. Nhưng ngay từ lúc này, Man City đã tính tới những giải pháp thay thế anh. Khả dĩ nhất, họ sẽ đôn các cầu thủ từ đội trẻ lên để làm giải pháp dự phòng cho Ederson. Nếu cần, The Citizens sẽ gọi trở lại Aro Muric đang chơi dưới dạng cho mượn tại NAC Breda.

Xa hơn, Man City muốn có một phương án 2 chất lượng. Họ đang đặt vào tầm ngắm tên tuổi Keylor Navas của Real Madrid. Với sự xuất hiện của Thibaut Courtois, vị trí thủ môn số 1 Real của Navas bị đe dọa nghiêm trọng.

Dù hợp đồng của Navas còn tới 2 năm, nghe đâu Real sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được đề nghị hợp lý. Trong đội 1 của họ lúc này đang dư thừa người gác đền khi có từ Navas, Courtois, Kiko Casilla, Andriy Lunin tới Luca Zidane.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Man City trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X